UwO Trò chuyện nào~

325 34 8
                                    

Ehehe, hôm nay tác giả thay đổi cách xưng hô chút.
Chào mừng các Readers đã đến với chap này, Author hôm nay đang chap này vì còn một vài điều muốn nói với các độc giả.

1. Tên Z-Phil lấy từ đâu?

Trước khi làm ra truyện này, thì author có đọc qua 1 bộ truyện CHs, thì trong au của bạn đó có người tên là Z-Nam gì đó author không nhớ vì đã lâu rồi (:'D) thì sau khi đọc xong thì author thấy truyện  đó rất là hay nên từ đó tạo ra nguồn cảm hứng cho mình. Nên từ tên Z-Phil đó được lấy ý tưởng từ au của bạn đó nha qwq

Nhưng author không ăn cắp ý tưởng đâu, author lên đây là để cảm ơn vì đã cho mượn tên trước khi chưa xin phép, cảm ơn rất nhiều /cảm thấy tội lỗi/ .

2. Cốt truyện của bộ này

Thật sự mà nói thì đây là truyện đầu tay của author, nên author cũng không giỏi trong việc miêu tả cho lắm, nhưng author sẽ cố gắng giải thích  cách dễ hiểu nhất cho một số readers chưa hiểu cốt truyện /tác giả ngu văn lắm -khocs-/

Tóm tắt : Việt Nam cũng có cuộc sống như bao quốc gia khác, như vì một lí do nào đó mà cậu mất tích đến 3 thế kỉ mà không có tin tức gì, nhưng sau khi quay trở lại thì mọi chuyện tồi tệ xảy ra với cậu, cậu bị bắt éo phải tham gia một trò chơi quái quỷ của Lạc Lạc Hoa đưa ra, và bắt phải hoàn thành nhiệm vụ, nó khá dễ đối với cậu. Nhưng vừa hoàn thành thì cậu bị Z-Phil công kích dã man, cộng thêm South Vietnam, và mọi người bỗng dưng căm ghét cậu làm cho cậu rơi vào hố sâu của tuyệt vọng, tất cả những chuyện này đều do Z-Phil gây ra, còn tên Y thì đã biến mất không thấy đâu. Trong một trận đấu với Z-Phil, Ame bị thương năng, Russ thì rơi vào trạng thái thành một cái xác hiện vẫn đang trong buồng tái sinh, chỉ còn Trung và Z-Phil, trước khi Z-Phil bắn vào đầu của Trung thì Việt Nam chạy đến và "Đoàng!". Sau cả chuỗi sự kiện, Việt Nam được đưa vào không gian bốn chiều của Lee và đã tái sinh, sau khi quay về thì mọi thứ lại trở về đích, nó được gọi là Vòng Lặp.

---

Lần trước author có bảo là làm BE nhưng chợt nhớ ra, tên truyện của mình là Vòng Lặp nên cho một cái chap khác cho đúng với tên của nó, các độc giả có thể coi đó là ngoại truyện cũng được, nhưng nếu phải chọn một cái kết thật sự thì là BE nha.

Blum blem, hết rồi,  nếu còn gì thắc mắc trong cái kết của author hoặc cái gì đó đại loại thế thì cứ hỏi ở dưới phần cờ mờ tờ:)

À mà, author chắc vài tháng nữa sẽ ra một bộ truyện mới, nói về học đường ? (Maybe) Còn cái kết thì author sẽ cho ra HE nhé, vì tác giả nghĩ truyện học đường thì nên làm HE thôi, BE thì kì lắm, lúc tác giả ra truyện mới thì các readers nhớ ủng hộ tác giả nhaa ụwu

Hẹn gặp các độc giả vào một ngày không xa.

-Kinoko-

[Countryhumans] Vòng Lặp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ