Speak now (one shot)
Tinitignan ko yung best friend ko kasama ang bisugo niya fiancé. Bitter na naiinis talaga ako sa fiancé niya , ewan ko kung bakit siya pa napili ng bestfriend ko.
OO maganda at sexy siya pero ang ugali naku mapapatay niyo siya sa kaartehan at kamalditahan.
“Brit, anong bagay sa akin black or white ??“ tanong ni Travis at pakita ng dalawang coat
“bagay sayo lahat pero mas cute yung white !” sagot ko
“Thanks “he pinch me in cheek
Tama kayo ng hinala sa mga may mga naghihinala jan. Yes isa akong dakilang martyr na best friend (base sa beki friend ko) paano since bata pa kami patay na patay na ako sa kanya pero hindi ko maamin.
Why?? Because I’m ugly ducking nakabrace,nakasalamin, at walang taste sa damit in short panget talaga.
Si Travis kasi siya yung prince charming ng lahat ng babae gwapo, matalino,mayaman ,gentleman, talented, friendly at mabait diba girl dream.
Sadly I’m just his best friend. Tangap ko na best friend forever ako pero ikakasal sa bisugo na yun
NO WAY !!!!!
“sweetie gusto ko yung wedding gown ko bonggaious !” maarte sabi ni bisugo
“sure anything you want !” sagot ni Travis.
naparoll eyes nalang ako
KAINIS ! ang sarap iflash sa cr. ano kaya potion ang pina-inom ng bisugo na ito kay Travis
“Brit !” tawag ni bisugo
“hindi tayo close kaya,wag mo ako tawagin ng ganyan !” yeah alam ni Travis na hindi ko gusto si bisugo sa kanya. Kaya nun nag bachelor party siya nag-import pa ako ng iba’t ibang lahi babae para makapili siya pero wala parin.
KAASAR ang lakas talaga ng potion ng pina-inom ng bisugo na to.
“Brit !” warning ni Travis
BINABASA MO ANG
ROMCOM One Shot Writing Contest
RomanceOne Shot compilation from the members of WMBC & FU group