My Summer Start

64 6 17
                                    

All Rights Reserved November 2014

@Smellslikechocl8

Author's Note:

Hi, this is a story of mine, a real one. I just changed the names, places and other details but it was inspired by my own experiences in love and in life.

This is not your Ordinary Story

LOVE LOTS!

Keep Reading...

-----


Alone

It's already 2:05 am, but then ...

I can't sleep.

I can't rest.

I can't understand what's happening to me.

I just can't, I can't.

Nakatingin lang ako sa phone ko, hoping that someone will text me but ayun bigo.

May oras sa buhay natin na kailangan natin ng kausap pero wala sino man ang makaalala.

I grab my laptop, power on, waiting for internet connection, click google chrome.

" 19, F Manila. ASL mo?"

(Stranger typing...)

"22, M, Q.C, sup?"

Yeah, if your familiar it's Omegle.

Sabi nila baka makahanap ka dun ng kasparks but yun paulit ulit lang na "You are connected to a stranger Say hi, (stranger typing), hello asl mo?"

But many times you will meet people who are so maniac, haha dun ko nalaman ang word na MOMOL. At first I thought it means Move On Move On Lang but iba pala Make Out Make Out Lang, but then at the back of my head "Teens are so Lustful, sinners are just around and no person is holy not even me."

End of the story.

Wala ng bago bukod sa buhok ni Katherine Bernardo. At yun single pa din ako parang si Kris Aquino.

Yakap ko pa din ang aking unan, si Red. Favorite ko syang unan since grade school. Sarap pang humiga diba lalo na't bakasyon. Wala ka nga lang magawa...

"Phone ringing..."

(Munch Sayas is calling.)

I answer the phone.

Me: Oh bakit?

Munch: Ui teh! may gala tayo ngayon kasama sila Maj, Gyn, James, Dylan, Kent at Nam.

Me: San?

Munch: Punta ka na dito sa'min nasa rooftop kami ha.

Me: Gege wait lang

(End of the call)

Naligo na ko 1:00 pm na, dahil sa pagpupuyat ayan late na nagising. Ayoko sanang umalis ng bahay pero minsan lang magkita kita ang barkada kaya ito never say NO sa gala.

Sa kabilang kalye lang ang bahay ni Munch, well lahat naman sila. Nasa iisa lang kaming city kaya abot kamay namin ang isa't isa pero kapag may pasok sa school hindi din namin nagagawang magsama sama.

Kita ko agad sila sa rooftop ng bahay ni Munch.

"Hoyyyyy Gadieeeee! Bilis!" Sigaw ni Nam mula sa taas sabay kaway.

Si Nam at Munch ang pinakamatalik kong kaibigan since high school. Nasa iisang school pa din kami pero magkakaiba nga lang ng course, I'm taking up Architecture, si Nam Cassidy Dela Merced Marketing at si Munch Sayas Business Administration.

"The Untitled"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon