Eleventh Chapter

5.8K 99 2
                                    

Magnar

Pagkatapos kong sabihin sa mga empleyado ang plano naming mag outing muna ay pina balik ko na sila sa kanilang mga trabaho.

Hinintay ko muna si Ashley na ngayoy paparating na sa kinaroroonan ko.

"Hindi ba yun biro?" Natatawang sabi nya. I just give her a smile and answer.

"Walang halong biro, all is true."

She just smile at me kaya sabay na kaming nag lakad pa. Sumakay kami ng elevator patungo sa floor namin.

"Mag, una ka nalang, kukunin ko pa yung libro na i papasa ko sayo." She said while we are in the middle of walking. I just nod to her and she gave me a smile.

Tinignan ko pa syang naglalakad at ng makapasok na sya sa kanyang opisina ay nag simula narin akong mag lakad

Pag bukas ko ng pinto sa office ko nadatnan ko agad ang babaeng nasa sofa, nakaupo at ngumingiti pang nakatingin sa akin.

"Hi there babe," kumakaway nyang sabi.

"What are you doing here Savina?"

"Don't be so Cold to me Magnar, I'm just here to say that I still Love you."

"Fuck Savina!" Napa gitla sya ng pinagtaasan ko sya ng boses. "How many fucking time i should told you that i will never in love with you. And never in love with you! Damn."

"Relax, don't worry Magnar, Yes, I'm in love with you but I'll never be the hindrance of your love story, Actually, I'm here to say to you my real feelings before I'll go in New York."

"Wait? Do you mean, aalis ka?"

"Yes," nag lakad sya papunta sa akin at niyakap ako. Wala namang malisya ito para sa akin because i think it is just a friendly hug.

"O-okay, just be careful." I said and tap her back. Tumingin sya sa akin at ngumiti. Then she get a smack kiss to me.

Matatangap ko pa sana na hinalikan nya ako dahil alam ko namang good bye kiss kung di lang namin narinig ang mga librong bumagsak galing sa pintuan.

Tumingin kami sa taong nasa pintuan and see Ashley with an hurt eyes. Naiiyak sya.

"Eto na po ang mga libro 'sir'." Then she just run away. Fuck! I hurt her..

"Sorry," narinig kong sabi ni Savina. Tinignan ko sya at nakayuko lang sya.

"It's okay."

Tumakbo ako papunta kay Ashley na ngayoy nasa Elevator na. But fuck! Hindi ako nakaabot dahil sumarado na ang pinto. She's crying. And it kills me a lot

It's all my fault...

Ashley

"Ok ka na ba?" Tanong ni Joy habang binibigyan ako ng tubig. Tinawagan ko kasi sya dahil kailangan ko ng taong sasandalan.

Buti nalang at nakarating sya..

"Ang sakit kasi Joy." Tinanggap ko ang tubig na inalok nya at ininom yun. Patuloy parin sa pagtulo ang mga luha ko. Sobrang sakit kasi e,

"Tama na kasi"

Niyakap ako ni Joy kaya napa hagulgul ulit ako. Bakit ba ayaw maubos nitong mga luha ko?

"Mas mabuti pa kung matulog kana muna." Sabi ni Joy at inilapag nya ang baso sa table na nasa tabi lang ng kama ko.

"Ayaw ko."

"Sige na, dito lang ako promise." Sabi nya kaya napanatag nalang ang damdamin ko. Baka iwanan naman kasi ako ng lahat.

Humiga ako at pilit na matulog. Bakit sa pag pikit ng mga mata ko, naalala ko parin ang paghahalikan nila kanina.

Shit ang sakit!

Pinilit ko nalang ang sarili ko na matulog at ilang minuto lang ay nakatulog narin ako.

Joy

Napasapo nalang ako sa noo ko nang makita ko si Ashley na natutulog. Pati sa pag tulog nya may mga butil parin ng mga luha sa kanyang mata.

Ganon ba nya kamahal si Magnar?

Kinuha ko nalang ang baso at nilagay yun sa lababo nya. Habang nilalagay ko yun ay biglang nag ring ang cellphone ko kaya kinuha ko to. Number lang naman ang nakalagay pero sinagot ko pa rin ito.

"Hello?"

["Nandyan ba si Ashley?"] Tanong ng isang lalaki sa kabilang linya. I find it sexy by his tone.

"Yes, sino po sila?"

["This is Storm Sprouse, Can i talk to Ashley?"]

"Sorry but natutulog pa po kasi sya." Tinignan ko pa ulit si Ashley na mahimbing na natutulog.

Narinig kong nag buntong hininga sya. ["Ok, so i need your corporation here."]

"What?" Di ko na natakasan pang mag taas ng boses. "Do you really know her?" Baka kasi kidnapper pala to diba?

["Yes, and she really know me too, here i need your corporation to make Ashley and Magnar to be okay."]

"Okay?"

["So here's the plan....."] Para sa kaligayahan ni Ashley..

To be continued...

A/N
Shocks malapit na tong matapos Haha, don't yah forget to vote, comment and share!^^

My Hot Possessive Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon