Fourteenth Chapter

6.7K 90 6
                                    

Ashley

"Nice, it should be a wonderful night."

Natanggap ni Magnar ang isang sapak sa braso nya galing sa akin pero imbes na masaktan ito, lalo lang itong tumawa.

"Tse! Napaka bastos mo!" Singhal ko sa kanya. Pumasok ako at tumalikod para ayusin ang pagkaka arrange ng kama ko kahit napaka arrange naman nito.

"Sorry na.." Sabi nya at niyakap ako sa likod ko. Namula naman ang pisngi ko nang ma-imagine ko kung ano ang posisyon namin ngayon.

Girls love a hug from the back.

Humarap ako sa kanya at nilagay ko ang braso ko sa leeg nya. "May sasabihin kapa sakin!" Sabi ko sa kanya.

"Pwede mamaya na muna yun?" Nakangusong tanong nya. Ang cute haha.

"Ba't naman?"

"May gagawin muna tayo." Nakangiting sabi nya dahilan upang tumindig ang balahibo ko.

"N-next time nalang.." Sabay iwas ng tingin ko sa kanya. Pero bakit may parte sa akin na nagsasabing gawin ko to? Wag Ashley.

"Pero gusto ko ngayo na." Mas tumindig yung balahibo ko ng halikan nya ang leeg ko. I can feel his tongue onto my skin.

Nanindig ang balahibo ko at parang kinuryente ang katawan ko.

"I knew it, I already knew that you will like this."

Ang mga halik ni Magnar ay naglalakbay patungo sa labi ko. Naramdaman kong nagiging marahas na ang pag halik nya sa akin.

At sa isang iglap lang ay na tagpuan ko nalang ang mga sarili naming hubo't hubad na habang naghahalikan.

Inilagay nya ako sa kama and he put the condom to his sword. "Are you ready?" Nakangiting tanong nya.

I nodded and kiss him once again. Now I know that I can't resist on this man.

"I will be gentle hon.." At naramdaman kong unti-unti na nyang pinasok ito.

------

After that kind of activity nakatulog si Magnar habang nakayakap sa akin. Alam kong napagod ito sa ginawa namin kanina.

Napangiti ako dahil sya lang ang unang lalaking nakakuha ng aking iniingat-ingatan na bataan.

I don't regret this scene. I am willing to give all to him if he's the one. And i realize, he's the one.

Hubo't hubad parin kami dito pero naka kumot habang nagkakayakapan. Sinuri ko ang kanyang maamong mukha habang natutulog.

Di ko talaga maiisip na akin na itong lalaking to. Ang swerte ko pala.

Ilang oras lang ay naramdaman kong unti-unti nang pumipikit ang mga mata ko kaya natulog ako habang nakayakap sa kanya.

--

Naimulat ko ang mga mata ko nang matamaan ng sikat ng araw ang mga ito.

Tumingin ako sa tabi ko pero wala na si Magnar kaya nag bihis nalang agad ako.

Pumunta naman ako sa banyo para mag hilamos at mag toothbrush. Pagkatapos nun ay pumunta ako sa kusina pero nadatnan ko naman si Magnar na nagluluto.

"Bat ikaw ang nagluluto?" Bungad ko.

"Ah, gising kana pala? Gusto ko lang kasing surpresahin ang reyna ko." At kasabay nun ang paglapag nya ng plato sa lamesa. Egg omelet.

Umupo ako at tinikman ang luto nya. Hmm masarap pala syang mag luto.

Sabay-sabay kaming kumain at pagkatapos ay pumunta ako sa dagat para maligo. Iniwan ko na sya dun. Isa rin sa maganda dito sa Green Resort, kahit 9:54 na nang umaga hindi mahapdi ang init galing sa araw.

I didn't even expect na may ganito pa palang lugar?

Lumusong agad ako sa napakalamig na dagat at nag sisid. Just for your information, swimmer ako when i was just high school back then, at ilang competition narin ang napanalunan ko.

Kaya di na ako natatakot sa dagat or shark or piranha or whatsoever.

Marami ang mga taong naliligo dito and all of them are making fun.

Ng floating ako para naman maka relax ako dito sa napaka clear na dagat. Habang nag flo-floating ako napa sisid ako sa dagat ng biglang may tumalon. Galit na galit akong tumingin sa lalaking to dahil na lagyan ng tubig yung ilong ko.

"What the hell Magnar?!"

"Opps, sorry Ash.."

Aish, lumayo nalang ako sa lalaking to at pumunta sa medyo malalim para maka layo ako dun sa kanya.

"Hey, don't go." He said and give me a peck of kiss in my left cheek.

"Ikaw kasi e." Hinampas ko ng bahagya ang dibdib nya.

"Don't go again Ashley, I can't bare with it."

I sigh. "Yes, I'll never go." Nilagay ko ang braso ko sa balikat nya and kiss him torridly.

We are kissing while floating in this crystal clear water of the sea.

Umuwi na kami sa inn namin pagkatapos naming maglaro at lumangoy sa dagat.

I get my towel and cover my body. I also give to Magnar his towel at pinunasan naman nya ang buhok nya.

"Ang galing mo palang lumangoy Ash." Then he smirk.

"I know." Mataray na sabi ko at habang pinupunasan ang buhok ko. Pumunta ako sa kusina para uminom ng tubig dahil nauuhaw na talaga ako. Agad naman akong pinaharap ni Magnar dahilan para hindi ko matuloy ang pag-inom ko ng tubig.

The hell?

"Why your so hot young lady? Your tempting me." Napa tingin ako sa kanya ng magsalita ito. I admit it, medyo kinilig naman ako sa sinabi nya.

"I don't know." Napatingin ako sa kanya. Ngayon ko lang nakita ang itsura nya ngayon. Toples ito at naka Hawaiian short lang.

He's freaking hot while I'm watching him. The drops of the water from his hair. Until onto his chest.

Na te-temp narin ako sa labi nya. "U-umalis ka nga dyan!" Iniwan ko si Magnar dahil baka may magawa pa ako ng hindi kaaya-aya.

Nakasunod parin ito sa akin. And when I see his body napa lunok ako. His six packs abs is so freaking attractive as well as his biceps.

"Stop staring Ash, you making a reason to kiss you." He said while smirking. Fuck! Nalibugan na ako ngayon.

"Then kiss me." Walang isang sigundo hinalikan agad nya ako. Hindi na ako nakapalag pa't hinalikan ko na rin sya.

And he kiss me like what I've expected. I laid my arm on his shoulder while still kissing him.

I'm badly in love with this CEO!

Nilock ni Magnar ang pintuan ng kwarto namin habang naghahalikan parin.

Sinandal nya ako sa pader at hinubad ang sout kong damit.

At in surprise, he is naked while me, there's still my bra and my panty.

"I Love you Ash." He said in the middle of our kiss.

"I love you too Magnar."

And we did it there again...









a/n
So this is the chapter before the epilogue, and Thank You for making to the ending!^^ this chapter is edited, actually my spg scene dito (yung exposing na talaga) but I chose to delete and rewrite it dahil tinakasan na ako ng masamang espiritu HAHAHA acctually, hindi kasi nababagay sa edad ko kung may ganong scene dito but hindi naman yun ikakasira ng whole story, sooooo thank you for making into this chapter and God bless you. Ciao!

Up next: Epilogue

My Hot Possessive Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon