Cách ăn của Daniel rất không bình thường.
Seongwoo có thể nhìn ra điều đó, và giờ, thì có vẻ anh đã hiểu.Trong năm đầu tiên sau khi biến đổi, cậu không hề kén cá chọn cạnh đối với các con mồi của mình. Con người hay động vật, bất cứ thứ gì xuất hiện trên đường đi săn và mang dòng máu đỏ nóng hổi thì đều có thể trở thành con mồi của cậu. Các Newborns đều như thế, đều bị những cơn đói kiểm soát, việc đó nhìn chung cũng chẳng có gì bất thường.
Nhưng rồi khẩu vị của cậu có vẻ thay đổi, không còn ăn tạp như trước mà càng ngày càng có chọn lọc, thu hẹp dần đến những con mồi với các đặc điểm cụ thể.
Bắt đầu là chúng đều có cùng một chiều cao và vóc dáng tương đương. Gầy gầy và mảnh mai, bờ vai nhỏ, gương mặt cũng rất nhỏ. Tiếp đó là tóc rẽ ngôi, đều là tóc đen, không thì càng tối màu càng tốt. Seongwoo cũng cố gắng coi như không biết trong vài tháng vừa qua và dù đã lờ đi nhưng những con mồi mà Daniel lôi về thư phòng của họ đều có những điểm ngày càng tương đồng với anh, gần như những bản sao (lỗi).
Đều có bờ môi mỏng và những nốt ruồi trên mặt.
(·•︠‿•︡ ) (•̀ .̫ •́:·)
Phương thức uống máu của Daniel lại càng bất thường. Cậu nhìn anh chằm chằm, không chớp mắt, chẳng hề nao núng cắn vào cổ con mồi, hai má cũng ửng hồng.
Seongwoo thậm chí không thể quay đi, một ngón tay anh mải miết ghì trên miệng ly rượu vang, quyển sách trên tay cũng đã bị lãng quên từ lâu.
Daniel ngấu nghiến uống máu, tiếng hút máu rột sột khiêu khích đến mức Seongwoo cảm thấy nhịp tim của chính mình cũng đã tăng tốc lần đầu tiên trong cả nghìn năm.
"Niel.." Tiếng anh gọi khiến bản thân mình cũng bất ngờ.
Daniel ngay lập tức thả lỏng vòng kẹp của mình lên con người. Cơ thể con mồi rơi xuống sàn nhà, chân tay cũng không còn đúng như hình dạng ban đầu.
"Lại đây."
Cậu thậm chí chẳng chần chừ, vẫn với tư thế quỳ, đặt gối lên người đàn ông trên sàn nhà rồi tiếp tục đi bằng hai đầu gối về phía Seongwoo, giữ nguyên tầm mắt của mình với anh như thể không thể rời mắt đi chỗ khác.
"Chúng ta đã nói về vấn đề rồi. Bất kể em có đói đến mức nào cũng không được làm như thế." Anh lau đi dấu máu còn sót lại trên cằm Daniel rồi liếm ngón cái của chính mình.
Hương vị của sợ hãi và phấn khích.
Sợ hãi thì không có gì mới, Daniel vẫn còn non, vì thế nên khi đi săn có thể dữ dội đến đáng sợ dù không cố ý. Nhưng còn phấn khích?.. Cái này mới.
"Anh rất muốn.." Anh dừng động tác khi nhìn Daniel ngậm môi dưới của mình, để có thể liếm hết vết máu còn sót lại, một động tác khiến Seongwoo phải tốn một chút thời gian để thu nhặt những gì anh đang nghĩ dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+ | OngNiel | Khát Máu
VampireUniverse #190805: Vampire thuần chủng Ong Seongwoo x Newborn Kang Daniel. Tag: Fluff, light angst, supernatural.