Ngày tiếp theo, Seongwoo không được gặp Daniel.
Đó là một trong những quy tắc theo nghi thức mating truyền thống. Vấn đề nằm ở chỗ Seongwoo nhớ rằng hồi trước khi Jinyoung và Daehwi mating chẳng có một thứ luật lá nào được áp dụng hết. Những tục lệ truyền thông đã bị mai một dưới thời đại này, các nghi thức giờ cũng được tổ chức đơn giản hơn rất nhiều.
Chính vì thế Seongwoo có niềm tin sắt đá rằng mọi người đang cố tình không cho anh gặp Daniel, chẳng biết trò này do Jisung hay Sungwoon đầu têu ra nữa. Mỗi lần anh về phòng là chỉ còn bắt gặp mùi hương của cậu còn lẩn vẩn sót lại hay mỗi khi Seongwoo tập trung nghe hết các âm thanh trong nhà để cố gắng tìm Daniel là sẽ có một thành viên khác đến gặp anh vì cần sự trợ giúp ngay lập tức.
Bực mình hơn nữa là ngày hôm đó Seongwoo thao thức không thể ngủ yên.
Tất cả những gì anh nghĩ đến đều là hình ảnh của chỗ trống bên cạnh.
Anh muốn nói chuyện với cậu.
Để biết được rốt cuộc trong đầu anh đang chứa cái gì?
Có phải là anh thất vọng?
Hay là anh đang buồn?
Vẩn vơ đâu đó Seongwoo nghĩ rằng Daniel đúng là quá ngốc nghếch nên mới chờ đợi chuyện này xảy đến vì có lẽ cậu không biết điều này thực sự có nghĩa là gì. Không hiểu Daniel có biết sau một lời thề là trách nhiệm nặng nề đi cùng cậu đến mãi sau này hay không để cậu mong mỏi đến như thế.
Điều khiến Seongwoo phiền muộn nhất là anh mới rõ ràng là người không quen khi bị tách ra khỏi Daniel. Anh đã chẳng còn nhớ nổi lần nào mà hai người xa nhau quá vài tiếng một lúc. Và lúc Daniel rời khỏi phòng 2 ngày trước, ngày hôm đó, hai người cũng không có nhiều thời gian được ở bên nhau.
Áo nỉ trắng bị bỏ quên trên chiếc ghế sofa là thứ duy nhất của Daniel còn sót lại trong phòng ngủ chung và điều đó cũng khiến Seongwoo trở nên thèm khát một bóng hình của cậu dù là trong một khoảnh khắc. Mùi hương của Daniel trên chiếc áo càng thôi thúc anh hơn. Seongwoo phải ngồi xuống ghế cố gắng kiềm chế để không dò tìm cậu nhưng rồi cũng bỏ cuộc.
Daniel đang ở một cánh khác của dinh thự, tham gia bữa tiệc có vẻ như là 'tiệc chia tay cuộc sống độc thân', dĩ nhiên chẳng do ai khác ngoài Kim Jaehwan cầm trịch (mặc dù hai người không phải thực sự sắp cưới nhau). Woojin và Jihoon đều không biết bữa tiệc này là gì vì chưa từng sống giữa loài người. Guanlin thì chỉ biết sơ qua, vì vậy Jaehwan là người chịu trách nhiệm tổ chức, nghe thôi đã đủ thấy thảm hoạ. Tại sao à, vì Seongwoo hôm qua đã thấp thoáng thấy cảnh mà anh cũng phải giật mình đó là Daniel đội băng đô có hình dương vật chạy tọt vào trong dinh thự. Minhyun lúc ăn tối cũng đã kể với anh rằng Minhyun đã mắng mỏ tụi nó hai lần vì quá ồn ào và cũng đã tự tay xuống dọn dẹp đống bừa bộn đó đến ba lần.
Nhưng có vẻ cậu cũng đang rất tận hưởng. Seongwoo có thể cảm nhận được tiếng cười vui vẻ của cậu rung lên qua những bức tường của căn phòng ngủ. Anh tự cắn môi mình, tự kìm lòng không nghĩ quá nhiều đến việc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
18+ | OngNiel | Khát Máu
VampireUniverse #190805: Vampire thuần chủng Ong Seongwoo x Newborn Kang Daniel. Tag: Fluff, light angst, supernatural.