#10 (18++)

3K 141 14
                                    

Seongwoo liếc ra phía cửa, thầm cầu nguyện giờ này mọi người đã ngủ hết. Daniel không hề lãng phí thêm chút thời gian nào, một tiếng phản đối của anh chưa kịp thoát ra đã thấy cậu đưa tay vén hai cánh mông của anh sang hai bên, một giây sau đã cắn xuống.

Seongwoo cảm thấy da mặt mỏng của mình nóng rực. Daniel rõ ràng đã sẵn sàng ăn anh đến không còn mảnh xương nào, mạnh mẽ xâm lược như rắn săn mồi. Anh không thể không thừa nhận trong dục vọng mê người này, chính mình đối với Daniel là có dục vọng, tham muốn được gần gũi đến điên dại, tham muốn có cậu cho riêng mình.

Daniel đưa đầu lưỡi ướt át nóng bỏng vẽ vòng trên miệng lỗ nhỏ của anh. Khoái cảm mãnh liệt rốt cục khiến Seongwoo rên rỉ thành tiếng, những ngón tay anh cũng ghì mạnh vào bàn gỗ phía dưới. Cậu tách hai cánh mông ra rộng hơn nữa, liếm mút say sưa, để lại những dấu răng nanh đỏ hỏn trên da thịt nhạy cảm..

Hai đầu gối Seongwoo run lẩy bẩy, Daniel bất ngờ lùi lại khiến anh không tình nguyện vểnh mông lên đi tìm sự mất mát đột ngột. Đ%^*#. Anh gần như sắp bắn ra lần nữa, chính anh còn nghe thấy giọng mình vỡ vụn gọi tên cậu.

Seongwoo trước mắt Daniel giờ đây quần áo nhàu nhĩ, chỉ còn mắc lại trên cánh tay, thần trí hỗn loạn, mụ mị, cả cơ thể bị kích tình đến cực điểm.

Cậu lướt ngón tay trên tấm lưng trần của anh, muốn khiêu khích đến tận cùng. "Anh muốn chưa?"

"Muốn."

"Nói cho em nghe anh muốn đến như thế nào?". Daniel động tay lần nữa tách ra cánh mông mịn màng khiến Seongwoo phải phát ra tiếng nỉ non.

"Fuck, Daniel, xin em.. Anh muốn em."

Cậu vẫn kéo mông anh sang hai phía, Seongwoo có thể cảm nhận được hơi thở bỏng rát của cậu bên ngoài lối vào, cơ thể anh run kịch liệt. Daniel hừ một tiếng.

"Em xin lỗi, Seongwoo nhưng em không thể đợi được nữa."

Seongwoo còn chưa kịp hiểu câu đó nghĩa là gì đã cảm nhận được dương vật của cậu mạnh mẽ cắm thẳng vào bên trong như muốn nhập hai người làm một.

Kích cỡ Daniel cực đại lại vào đến quá sâu khiến Seongwoo phải nhỏ giọng cầu xin.

"Từ từ, Daniel, đợi.. đã.. em.." Anh cắn môi.

"Lớn quá?" Cậu cho anh thời gian điều chỉnh nhưng vì chưa được chuyển động nên lại càng bứt rứt.

"Anh thít chặt em quá. Anh đã bao giờ...-"

"Rồi -- nhưng mà..' Seongwoo nắm lấy cậu nhỏ của mình, dịch xuống phía sau một chút để gặp Daniel nửa đường. "Em.. có thể.. tiếp tục."

Cậu vuốt ve cơ thể anh, giữ lấy eo nhỏ trước khi mạnh mẽ tiến công vào vùng đất ẩm ướt chật hẹp co bóp dữ dội. Daniel ép anh xuống chiếc bàn trong thư viện, ngay lập tức tăng tốc chuyển động điên cuồng, từng bước đẩy đều kịch liệt đâm sâu đưa anh nhấn chìm trong nhục dục. Chiếc bàn kêu cót két và dịch chuyển theo mỗi lần luận động. Tiếng Seongwoo rên rỉ hoà với tiếng thở nặng nhọc của Daniel khiến anh càng muốn cậu vào sâu hơn nữa, sâu nhất có thể.

18+ | OngNiel | Khát MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ