Kath's POV's
What's up madlang people. My name is Kathryn Chandria Manuel Bernardo.
You can call me Kath or Kathryn. Ako ay maganda,matangkad top 1 sa pinakamayaman.Tawag sa akin ng bestfriend ko ay Chandy pero gusto nila akong tawagin kath so ok lang yun sa akin basta mahal nila ako. Ako ang LEADER ng Group namin. Lahat ng ka-close ko tawag sa akin ay Chandy talaga ang tawag nila sa akin. Ako ang heartrob dito sa school ko kasi Bernardo University as in sa akin ang school na ito. Mga kaibigan ko sila kiray celis, julia barreto, julia montes, yen. Sila yung nagpapasaya sa akin.Julia: Bes kamusta ka na? Sobrang na miss kita.
Kath: OK lang ako. Namiss ko na rin kayong apat
Juls: Ikaw talaga. Princess ka talaga namin.
Kiray: Oo nga wala kang pinagbago ganyan ang nakilala namin na kaibigan mabait at matalino.
Yen: Ang ganda mo talaga bes heartrob talaga. Maraming boys ang nakakagusto sayo ha. Infairness. Pero matanong ko lang kamusta na ba kayo ni khalil na yun ha.
Kath: More than 5years na kami. Pero simula noon nakipaghiwalay ako sa kanya dahil may iba siya kasama. I don't want to talk about it guys. Its the past kailangan ko din magmoveon sa kanya.
Julia: Ok. Paano kung bumalik siya at nagkita kayo?
Kiray: Ok. Oo nga paano na kath yan?
Yen: Ok. Tama si Julia paano kung bumalik sya. Papatawarin mo pa ba siya o hindi mo na sya kayang patawarin kasi pagod ka na.
Kath: Pagbumalik sya I don't care about it.
Kiray: Sa bagay tama ka naman move on na rin tayo dahil sa kanya naging kaibigan hanggang sa hindi nagparamdam sayo dahil hindi na sya bumalik dahil may iba na.
Juls: Oo nga move on ka na kath kalimutan mo na yun. Mahahanap mo na rin ang para sayo yung hindi ka isasaktan hindi iiwanan. Sana makahanap na tayo girls na para sa atin talaga.
Julia: Well tama kayo. Makakahanap din tayo pati na rin ang princessa namin makahanap na rin.
Kath: Sana nga girls sana nga. Gusto sana gwapo eh.
Julia: Ako rin yung gwapo.
Yen: Me too gwapo rin.
Kiray: Same gwapo rin ang gusto ko..Abangan ang ibang pang story....💜💜
BINABASA MO ANG
Falling In Love With Her
RandomSi Kathryn ay maganda, matalino, mayaman gustong magkaroon ng boyfriend.Si Daniel ay gwapo, matalino, mayaman rin. Gusto niya si Kath. Gusto niya magkaroon din ng girlfriend.....