Kath's POV's
Girls yan na naman ang mga boys. Nakakalimutan na tayo ha. Sobra na sila.
Julia: Oo nga noh tama ka naman
Juls: Yeah
Yen: Tama naman kayo bakit ganun?
Kiray: Bakit nila ginawa sa atin ito? hay....
Kath: Basta ignore them.
Yen: Ok
Juls: Ok.
Julia: Ok.
Kiray: Ok.
Julia: Mga peste kayo. Ganito na lang tayo magaaway na lang ba tayo dito ha. Nung una ok naman tayo pero ngayon parang wala na kayong pakialam sa amin. Nangako kayo diba na hindi niyo kami iiwanan pero ano ginawa niyo. Wala iniwasan niyo lang kami.
Neil: Oo nga pero may inaasikaso lang. Bakit kami pa yung may problema sa niyo?
Kiray: Hindi niyo kami pinapansin, wala kayong pakialam sa amin. Bakit kayo ang may kasalan ng ginawa niyo sa amin? Kung may ginawa kayong kasalanan para sa amin. Ikaw ej nangako ka sa magulang ko na aalagaan mo ako at hindi mo ako sasaktan pero ano ang ginawa mo. Yan pinagpatuloy mo pa rin sa iba hindi ako.
Yen: Ngayon magsosorry kayo sa amin. Lalo na hindi naman kayo papatawarin dahil may kasalanan kayo. Tandaan niyo nangako ka sa magulang ko Neil tapos ito lang pala gagawin mo sa akin.
Neil: Sorry Yen.
Yen: I will never forgive you.
Julia: Ikaw quen nangako ka diba. Na aalagaan at hindi sasaktan. Ha.
Enrique: Sorry.
Julia: Hinding hindi kita papatawarin. May kasalanan ka. Pag tinama mo ang pagkakamali mo dahil may ginawa ka. I will forgive you.
Enrique: I will give you space you want.
Diego: Ano ba problema mo Juls?
Juls: Oo may problema ako. Bakit mo ginawa ito sa akin. Dapat sinabi mo na ayaw mo ng ganito pero you choose to do it. I will never forgive you. You promise to my parents na aalagaan mo ako. Pero hindi mo ginawa na aalagaan mo ako. Ngayon hindi muna kita papatawarin may kasalanan kang ginawa sa akin. I will never forgive you.
Diego: Huwag naman ganito. Iiwanan mo ako. Sorry na sa ginawa ko.
Juls: Hindi pwede may ginawa ka hindi ba. May kasalanan ka pa. Pag ginawa mo na yung tama papatawarin kita.
Diego: I will give you a space you want.
Kath: Bitawan mo ako daniel.
Daniel: No hindi kita bibitawan.
Kath: Ano ba daniel? May ginawa kang kasalanan sa akin. Nangako ka sa magulang ko na aalagaan mo ako. Pero hindi pinabayaan mo ako. Hindi mo ako pinapansin. Tatawagan sana kita para pumunta tayo ng mall pero hindi ko na ituloy yun. Dahil sayo. Ang sakit ng ginawa mo. Bakit mo ginawa yun sa akin? Ngayon hindi muna kita papatawarin kasi may ginawa kang kasalanan. I will never forgive you. Pag tinama mo ang pagkakamali mo papatawarin kita. Ngayon hindi muna. Im really sorry. (Umiiyak)Ang sad naman. Next chapter ulit ha.
Vote and comment guys
Thanks.
BINABASA MO ANG
Falling In Love With Her
RandomSi Kathryn ay maganda, matalino, mayaman gustong magkaroon ng boyfriend.Si Daniel ay gwapo, matalino, mayaman rin. Gusto niya si Kath. Gusto niya magkaroon din ng girlfriend.....