Yen: Akalain mo yun babe naging sayo na ako..
Neil: Oo nga hindi ko akalain na magiging sayo na ako.
Yen: Ikaw talaga babe ha.
Neil: I love you.
Yen: I love you too.Juls: Alam mo ba Diego dati gusto na talaga kita hindi mo lang alam na mahal na kita noon pa. Dati crush lang kita pero ngayon boyfriend ko na...
Diego: Talaga ba? Gusto mo ako dati pa. Eh ako mahal na kita simula nung nakilala kita.
Juls: Ang sweet naman ng boyfriend ko. Haha...
Diego: Babe date na tayo later. Gusto mo ba magshopping? Kasama mo ako.
Juls: Sure sige lang payag ako. Kaya mahal kita eh. What time ba?
Diego: Sige see you later @8pm ha.
Juls: Sure no probs. Magsusuot ako ng magandang dress.
Diego: Ok magandang princessa ko.
Juls: I love you.
Diego: I love you too. Puntahan kita sa bahay para sunduin kita ha.
Juls: Ok.Julia: Alam mo ba gusto na talaga kita dati pa eh.
Enrique: Talaga.
Julia: Oo crush kasi kita dati nung nakilala kita.
Enrique: Ok. Date tayo later.
Julia: Sure no probs. What time ba?
Enrique: 8pm later sa korean restaurant.
Julia: Uy! Favorite ko. Thanks enrique. Maswerte ako na ikaw ang 2nd boyfriend ko kasi maalaga ka. Kasi nung dating boyfriend ko hindi masyadong maalaga nagagalit agad tapos sinaktan lang nya ako nung may iba na sya kaya nagmove on na ako nung iniwanan nya ako. Kaya ikaw ang nagustuhan ko kasi ang gwapo mo.
Enrique: Kaya naman pala malungkot ang princessa ko kasi sinaktan ka lang ng dating bf mo. Kaya promise ko sayo na aalagaan kita kahit ano pa naman pagsubok ang iabot natin sa isa't-isa. Hindi kita pababayaan at ilalayo kita sa ex-boyfriend mo nasinaktan ka lang nya. Kahit bumalik sya, I will always protect you from your ex.
Julia: Thank you Babe.
Enrique: Your Welcome din babe. Magkita na lang tayo later.
Julia: Ok. I love you.
Enrique: I love you too. See you later.
Julia: See you too.
Enrique: Puntahan kita sa bahay mo. Ok para sunduin kita.Kiray: Nung una kitang nakita crush na kita agad.
Ej: Talaga.
Kiray: Oo yung kapogian mo pa.
Ej: Talaga ba pogi ako. Date tayo later.
Kiray: Sige no probs. What time ba
Ej: See you later @8pm
Kiray: Ok. I love you.
Ej: I love you too. Sige pupunta ako sa bahay mo ha. Para sunduin kita.
Kiray: Ok.Kath: Alam mo ba gusto na Kita dati pa. Dahil sa ex ko dsti sinaktan niya lang ako.
Daniel: Talaga. Ganun ba. I will protect you from him.
Kath: Yeah! Crush na kita dati pa.
Daniel: Ok. Date tayo later.
Kath: Sure. What time ba?
Daniel: 8pm later. Sunduin kita sa bahay.
Kath: See you later. I love you.
Daniel: I love you too.Ang sweet naman. Kaya next chapter date na nila. Yehey magdedate sila.
Vote and Comment. Thanks
Sana magustuhan nyo.
BINABASA MO ANG
Falling In Love With Her
RandomSi Kathryn ay maganda, matalino, mayaman gustong magkaroon ng boyfriend.Si Daniel ay gwapo, matalino, mayaman rin. Gusto niya si Kath. Gusto niya magkaroon din ng girlfriend.....