Daniel's POV
Hi guys, My name is Daniel Padilla. Ako ay gwapo, matangkad, mayaman. Top 2 sa pinakamayaman. Crush ko si kathryn sya kasi ang mahal ko.....Nagaaral ako sa School niya akalain mo yun sa school ng crush mo. Sa Bernardo University kasi siya nagaaral kaya same din ng barkada ko na Parking 5.
Minsan masungit si kath kasi dahil inaasar ng mga mean girls pero nagiging mabait na sila dahil sinabihan na sila ng principal na huwag asarin o pagalitin si kath dahil isusumbong nya sa mom niya. Para tanggalin dito sa school pero pinagbigyan ng mom niya na dito sila pingaaral dahil hindi lang ito para sa mababait kundi para sa lahat except sa mga bully sa school pinapatanggal yun dito sa school.Daniel: Pre nandyan na si kath yung maganda at matalino pa.
Diego: Oo nga
Neil: Yes.
Ej: Ang ganda talaga ni kath sobra ligawan mo na kasi Daniel baka may aagaw sayo dyan.
Enrique: Oo nga pre ligawan mo na kasi.
Diego: Haha tama ka talaga kayo ligawan mo na kasi si Kath sayo naman sya diba.
Daniel: Oo liligawan ko sya soon hindi ko pa sya kilala gaano pati yung mga kaibigan niya hindi ko kilala.
Enrique: Ok tama ka naman hindi mo pa nga kilala ligawan agad.
Ej: Oo nga naman.
Neil: Tama sila bro kailangan muna natin mameet sila.
Diego: Yeah tama ka naman meet her and her best friends first bago ligawan. Hmmm...Daniel...
Neil: Tama kayong lahat kilalanin muna bago ligawan diba..Abangan sa ang iba pang characters
BINABASA MO ANG
Falling In Love With Her
RandomSi Kathryn ay maganda, matalino, mayaman gustong magkaroon ng boyfriend.Si Daniel ay gwapo, matalino, mayaman rin. Gusto niya si Kath. Gusto niya magkaroon din ng girlfriend.....