Surprise Preparation2

431 7 0
                                    

Daniel's POV'S
Bukas na namin sasabihin ang nararamdaman namin sa mga girls. Lalo na si kath special sya sa akin. Hindi sya maarte sa mga ginagawa nya kaya ko sya gusto.

Daniel: This is it mga pare sasabihin na natin sa kanila ang nararamdaman natin.
Neil: Oo nga. Excited na rin kami. Gusto ko na rin maging girlfriend si Yen.
Ej: Ako rin kasi gusto ko na si kiray maging girlfriend ko.
Enrique: Ako gusto ko na si Julia maging girlfriend ko.
Diego: Ako gusto ko maging girlfriend si Juls.
Daniel: Ako gusto ko maging girlfriend si Kath.
Ej: Eh! Daniel parang may narinig ako nung kumain tayo sa  canteen kasama ang girls may narinig akong usapan sa kaibigan ni kath na may boyfriend na daw siya. Pero sabi ni julia break na daw sila ni khalil.
Neil: Bakit kasi sinaktan si kath eh ayaw nya na magkaroon ng second chance si khalil kaya ayaw nya makipagbalikan sa kanya. Kaya nagmove-on sya baka meron sya mahanap na boy para sa  kanya.
Ej: Kaya siguro nagbreak sila. She wants the boy who will protect her.
Enrique: Gusto rin nya hindi sya sinasaktan at papaiyakin.
Diego: Tama hindi dapat sya masasaktan. Tandaan mo yan daniel kapag sinaktan mo sya magagalit sya at magagalit ang mga magulang nya lalo na yung mom at dad nya.
Daniel: Pangako ko na hindi ko isasaktan si kath.
Ej: Sure ka dyan ha.
Neil: Oo nga.
Diego: Dapat aalagaan mo talaga sya na tunay na girlfriend mo.
Enrique: Yeah. Dapat hindi mo talaga sya isasaktan kasi she will be emotional baka nga hindi ka nya mapapatawad sa mga ginagawa mo.

Guys sorry hah. Sa next chapter pa pala yung aminan kaya itutuloy ko pa rin yung story ko. .
Vote and comment guys.

Falling In Love With HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon