Mùa hè năm nay thực sự rất oi bức, Tống Kế Dương cũng vì thế mà cảm thấy rất khó chịu, mùa hè là nỗi ám ảnh của em. Lăn lộn trên giường hồi lâu, hôm nay là chủ nhật, có chút lười biếng Tống Kế Dương lết cái thân đau nhức vào phòng tắm. Bộ phim chuyển thể Trần Tình Lệnh đã được phát sóng, dù hồi đầu còn nhiều khó khăn vì vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đến hiện tại có vẻ đã khá thành công, được sự đón nhận của nhiều người. Cũng vì thế mà số lượng người theo dõi Kế Dương cũng ngày một tăng, đoàn phim cũng nhận được khá nhiều hậu hĩnh tích cực từ khán giả.
9h30' sáng.
Kế Dương hiện tại đang ngồi trên sofa và cắm mặt vào điện thoại. Đừng hỏi tại sao em nhìn như muốn thủng luôn cái điện thoại, cũng vì cái "con người nào đó" đến hai tuần rồi cũng không thèm gọi điện hay nhắn tin lại cho em dù chỉ là một tin nhắn. Khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn tít, chân mày chau lại, hậm hực trừng mắt với cái điện thoại.
Giận! Chính xác, bổn đạo chưởng ta đây chính là giận rồi, đồ đầu gỗ đáng ghét. Tống Kế Dương ghét bỏ ném điện thoại qua một bên, bật TV mà đầu óc như trên mây, suy nghĩ vẩn vơ.
Cái con người vừa bị gọi hồn chính là Vương Hạo Hiên, vâng một đàn anh mà bạn nhỏ Kế Dương "thu hoạch" được khi đóng chung bộ phim làm mưa làm gió hiện nay Trần Tình Lệnh. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như hai người không vô tình quen biết nhau qua vai diễn, và mọi chuyện chính thức bắt đầu khi Hạo Hiên - vai Tiết Dương chính thức lọt vào mắt xanh của Kế Dương.
Bùm! Kế hoạch truy công bắt đầu đầy oanh liệt như vậy. Và cuối cùng sau bao nỗ lực khiến cho con người vừa lạnh lùng, kiệm lời và khá là "đầu gỗ" kia cắn câu, hai bạn chính thức trở thành một cặp.
Dù chỉ là tự ngầm công nhận nhưng mọi người trong đoàn phim ai cũng đã nhìn ra cặp đôi Tiết - Hiểu này có mờ ám. Nhìn vào cái cách Kế Dương vui vẻ quấn quanh Hạo Hiên, cái cách Hạo Hiên chiếu cố em hay ôn nhu cười ấm áp, chỉ biết lắc đầu trước sự nghịch ngợm, hoạt bát của em, đôi khi sẽ nhắc nhở lo lắng sợ em sẽ té: "Đừng nghịch." Đúng là, cmn thật mù mắt cẩu độc thân trong A Lệnh. Và cứ thế một hoạt bát, đáng yêu ở bên cạnh một ôn nhu, lạnh lùng náo loạn một góc trong đoàn phim. Và cái tên couple Bolero cũng chính thức ra đời từ đây.
Cho đến tận khi đóng máy, rồi đến những ngày tuyên truyền phim, hai người vẫn đều đặn bên nhau như một thói quen, một lớn một nhỏ nói chuyện, quan tâm nhau thực sự rất vui vẻ. Rồi tiệc nào cũng phải có lúc tàn, sau khi roadshow tại Thanh Đảo kết thúc cũng là lúc mọi người tạm biệt nhau, dù nói là tạm biệt nhưng cũng chỉ là chia tay nhau bắt đầu những dự án mới riêng, cuối tuần hay rảnh rỗi vẫn có thể tụ tập hẹn gặp ăn uống, cũng gọi là thân thiết như người trong nhà.
Trở lại với câu chuyện tại sao bạn nhỏ Kế Dương lại giận dỗi như vậy, vì sau khi kết thúc đợt tuyên truyền phim vừa rồi, hai người đã hẹn nhau sẽ thường xuyên gọi điện trao đổi qua lại. Thế nhưng Hạo Hiên vì phải đi quay một bộ phim kiếm hiệp mà phải di chuyển đến những địa điểm khắc nghiệt, sóng điện thoại lúc có lúc không nên không thể gọi điện hay nhắn tin cho bạn nhỏ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một bước đến bên em [ShortFic] [Vương Hạo Hiên × Tống Kế Dương]
AdventureVì quá yêu thích cp này từ trong phim ra đến ngoài đời nên con bé quyết định liều một phen chắp bút nên đứa con tinh thần này =)))))))))))))) cảm ơn các vị cô nhang (công tử) đã ghé qua cái động bé nhỏ của tui. Welcom ^^~ Vì lần đầu chắp bút nên thỉ...