chap 5: Đi đăng ký - Người bạn mới!

12 1 0
                                    

Buổi tối, sau khi ăn cơm xong, anh lại về phòng làm việc tiếp tục công việc, chỉ còn một chút nữa anh làm nốt cho xong, cô thấy anh làm việc thì cũng không muốn làm phiền nên im lặng về phòng ngủ.

Cô cứ cảm thấy cô đơn làm sao ấy?! Cả hai đều ở nhà, mà lại ít nói chuyện với nhau, mà nếu có nói thì cũng chẳng biết nói gì, anh ta đúng là một người cuồng công việc! Cô không thể đi ra ngoài mặc dù rất muốn, vì cô bị bệnh mù đường, không thể tự đi được, haizz không đi chơi, suốt ngày cứ đi lên đi xuống như thế này cũng chán.

Cô bước ra ban công ngắm cảnh, vì từ ban công cô có thể nhìn thấy tháp Tokyo, Nhật Bản về đêm thật đẹp! tháp Tokyo sáng rực với những đèn led đủ màu, cảnh đẹp nhưng không hiểu sao cô lại cảm thấy buồn...

*Cạch*

Nghe tiếng mở cửa cô giật mình quay lại,

"Chưa ngủ?"_là anh, anh đến phòng lấy quần áo chuẩn bị tắm, thấy cô đứng đó liền hỏi.

"Chưa, anh làm xong rồi à?"

"Ừm, vào đây đi, Nhật Bản về đêm rất lạnh, sẽ bị cảm!"_anh... đang quan tâm cô sao?

"Đứng đây xíu nữa, khung cảnh này thật đẹp.."_giọng cô bình thường, chỉ là qua tai anh thì nghe rất buồn.

Cô cứ yên lặng nhìn khung cảnh trước mắt mình, anh nhìn cô một chút rồi lấy áo khoác của mình đi ra khoát lên cho cô.

"Cảm ơn"

"Cô bị cảm mẹ sẽ trách tôi"_ anh quay lưng đi vào phòng tắm, cô nhìn theo anh, bất giác nở nụ cười, anh ta cũng biết quan tâm người khác, chỉ là cách thể hiện khiến người ta mắc cười..

20 phút sau

Anh bước ra từ phòng tắm thì vẫn thấy cô đứng đó, khẽ nhíu mi tâm nói:" Mau ngủ đi, ngày mai đi với tôi!"

"Hửm? Đi đâu??"_ cô khó hiểu hỏi anh.

"Đi rồi sẽ biết"_lau khô tóc xong, anh đi về phòng làm việc, cô cũng bắt đầu cảm thấy lạnh nên quay vào giường, cô từ từ chìm vào giấc ngủ với những suy nghĩ trong đầu...

Liệu mình có hạnh phúc không??

______.............______

Lại thêm một ngày mới đến, thêm một ngày cô được làm vợ, mà cuộc hôn nhân này chắc chỉ trên danh phận..

" Thiếu phu nhân dậy chưa ạ?"

" Có chuyện gì sao?"_cô mở cửa ra, là Tiểu Hoa gọi.

"Thiếu gia nói, khi thiếu phu nhân thức dậy thì xuống ăn sáng!"

"Oh, được rồi, em sẽ xuống sau!"_ cô vào rửa mặt thì cũng xuống ăn sáng, vừa đến nơi thì thấy anh đã ngồi ở bàn, đang ăn phần ăn của mình. Cô kéo ghế ngồi xuống, một nữ giúp việc đến cho cô phần ăn của cô.

"Ăn xong, đem giấy tờ tùy thân theo tôi ra ngoài!"

Cô đang ăn thì nghe anh nói liền hỏi:"Đi đâu?"

"Cục dân chính"

Câu trả lời rất tự nhiên của anh, nhưng lại khiến cô xém sặc... Không lẽ anh ta muốn đăng kí thiệt??!!

Bỏ Quên Mất Hạnh Phúc Rồi!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ