chap 7: Bị thương..!!!

10 0 0
                                    

# ad xin lỗi vì ko đăng truyện, vì Wattpad trên điện thoại của ad có vấn đề, mãi đến giờ mới đăng đc!! Thành thật xin lỗi!!!

Đọc giả nhớ ủng hộ truyện ad nha😍😍

_________________

Chiếc Lamborghini dừng lại ở một khu rừng ngoại ô Nhật Bản, anh và Đại Quy bước xuống xe, cùng lúc đó điện thoại anh đỗ chuông..

(Góc nhỏ ad:: Hải Nhân cũng là con lai giống Phong ca nên đoạn đối thoại sẽ nói tiếng Việt nhé!)

'Mày đến rồi à!? Cũng nhanh đấy!'_một tiếng cười của người đàn ông vang lên trong điện thoại.

"Nói nhiều! Bây giờ mày muốn gì?"_ anh nói với giọng rất điềm tĩnh.

'Bây giờ tụi bây đi thẳng sẽ thấy một căn nhà, tao ở đó đợi tụi mày!'

Anh không nói gì, cúp máy, vẻ mặt trở nên trầm ngâm.

"Sao rồi? Nó nói gì?"

"Gặp tại căn nhà gần đây, đi thôi."

Cả hai người đều đi đến căn nhà đó, trên đường đi anh cứ thì thầm gì đó rất nhỏ. Khoảng một lúc sau, khi đi sâu vào trong thì cả hai thấy một căn nhà bỏ hoang, cả hai liền đi vào.

"Chào mừng mày đến với cái chết, hahaha"_Hải Nhân thấy anh và Đại Quy đến liền nói, giọng hắn như chắc chắn rằng, hôm nay 1 trong 2 người sẽ chết.

"Đừng nói nhiều, mày muốn gì?"_bây giờ anh chỉ muốn giải quyết xong mọi chuyện, vì dây dưa như thế này cũng không phải cách tốt, mọi chuyện nhất định sẽ khó giải quyết hơn.

"Tao muốn gì à?? Haha... chỉ muốn súng của tao nếm thử chút máu của mày ấy mà!"_hắn nhếch mép cười khỉnh bỉ.

"Mày nghĩ chắc được?!"_anh hỏi như không hỏi, tựa như đã biết đáp án của câu hỏi này rồi vậy.

Đại Quy lúc này không nhịn được nữa mới tức giận:" Sao mày cứ kiếm chuyện với bọn tao vậy, bọn tao làm gì mày hả?"

"Làm gì à?! Mẹ tao chết trong tay bọn mày mà bây giờ còn hỏi à??. Hôm nay là ngày dỗ của mẹ tao, và ngày này năm sau sẽ là ngày dỗ của bọn mày!"_nhắc đến chuyện cũ năm ấy hắn tức giận, mẹ hắn chết thật oan ức, hôm nay hắn phải trả thù cho mẹ, bằng mọi giá.

"Tụi bây! Lên cho tao"_ hắn ra lệnh, đàn em sau lưng hắn nhận lệnh xông lên đánh anh và Đại Quy. Cuộc đánh nhau bắt đầu diễn ra.

Trong giới mafia, tất cả từ bang chủ đến những vệ sĩ, đàn em, đều trải qua nhiều cuộc huấn luyện khắc nghiệt, đào tạo thành một mafia chuyên nghiệp, nên bản thân của họ đều có võ, đối với Đại Quy và anh, những tên đàn em của Hải Nhân không phải là kẻ thù. Anh để Đại Quy giải quyết đàn em của Hải Nhân, còn mình thì đối mặt với Hải Nhân.

"Tao với mày, thử xem ai chết trước"_ nói xong hắn lao về phía anh, ra những đòn đá chân của môn quyền Triệt Quyền Đạo, nhưng tất cả anh đều tránh được, anh chỉ im lặng tránh đòn và không đánh trả.

"Mau đánh trả tao đi!"_ Hắn liên tục ra đòn, anh càng tránh hắn càng tức giận, đến khi hắn mất sức, những đòn đá chân của hắn dần yếu đi, anh nhảy lên, lộn một vòng trên không rồi đá vào ngực hắn, vì mất cân bằng hắn ngã nhào xuống nền nhà.

Bỏ Quên Mất Hạnh Phúc Rồi!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ