"Là đăng kí trước, tổ chức sau."
"Thế à....xem ra tôi phải chuẩn bị phong bì rồi..haha."_Đại Quy nở nụ cười đắc ý, cô ngồi kế bên anh cúi đầu không dám nhìn Đại Quy vì ngượng..
Trò chuyện được một lúc thì đến giờ cơm, một cô người giúp việc đến gọi:" Mời thiếu gia, thiếu phu nhân, Đại Quy thiếu gia xuống ăn cơm ạ!"
"Ừ!"_ cả ba đều đi xuống phòng bếp, thức ăn đã được dọn lên, cô ngồi bên trái anh, Đại Quy ngồi đối diện với cô, cứ ăn vài miếng lại nhìn cô một cái, nhưng không một ai nói chuyện, không khí bàn ăn thật ngại ngùng, im lặng đến đáng sợ.
Ăn xong, anh và Đại Quy vào phòng làm việc, cô đi theo 2 người vào phòng để tìm một vài cuốn sách đọc cho đỡ buồn..
"Đọc sách gì?"_anh ngồi xuống ghế của mình, thuận miệng hỏi cô muốn đọc sách gì, vì có rất nhiều nên sợ cô tìm được cuốn sách mình muốn thì chắc phải mất vài tiếng..
"À.. sách ngôn tình!"_cô rất thích đọc ngôn tình a~
"Bên trái.."_ánh mắt anh dán vào màn hình máy tính, nhưng miệng vẫn nói nơi cất sách ngôn tình cho cô biết, cô đến tìm một lúc, thuận tay lấy cuốn Thất Tịch Không Mưa..
"Tìm được rồi!, Tôi về phòng, không làm phiền hai người làm việc nữa!"
Khi cô vừa ra khỏi phòng thì Đại Quy hỏi anh:" Này, sao nói chuyện lạnh nhạt quá vậy, người khác nhìn vào sẽ nghĩ là hai người bị ép cưới đó!!"
"Nhiều chuyện!"_anh thầm nghĩ: sự thật là vậy mà....
.......______.......
__phòng Phong Lâm__
Cô đặt quyển sách trên giường, lấy áo khoác mặc vào, Nhật Bản bắt đầu lạnh rồi! Cô trèo lên giường, kéo chăn đắp lại rồi đọc sách của mình...
Cuốn Thất Tịch Không Mưa này cô đã đọc rồi, nhưng bổng nhiên muốn đọc lại, cuốn sách này đã lấy biết bao nước mắt của cô vì chuyện tình đau thương của nhân vật trong sách, cô là một người rất dễ khóc, nên mẹ cô luôn luôn giấu những cuốn sách giống như cuốn này để không cho cô đọc, vì nếu đọc những cuốn sách ngôn tình đầy bi thương này cô chắc chắn sẽ khóc đến sưng mắt...
.......................
*Cạch*
Cô đang đọc thì cửa mở, anh bước vào,
"Tôi có việc phải đi ra ngoài với Đại Quy, nếu đói thì ăn cơm trước đi"
"Tôi biết rồi"
Anh ngập ngừng một chút rồi nói:" Anh đào nở rồi! Khi nào về tôi sẽ đưa cô đi xem!"_ nói rồi anh vào phòng tắm thay một bộ vest đen, lấy điện thoại cùng một số đồ lặt vặt rồi đóng cửa đi ra ngoài. Trước khi đóng cửa anh còn bỏ lại 1 câu:"Đợi tôi!"_lần này mới thật sự đóng cửa.
Tâm trạng cô lúc này thật khó tả, đúng thật là mùa này là mùa hoa anh đào, không ngờ anh lại nói đưa cô đi ngắm hoa, càng nghĩ càng thấy háo hức!!!...
Cô đứng dậy chạy ra ban công nhìn thấy xe anh đã nỗ máy chạy đi, lại nhìn khung cảnh của Nhật Bản trước mắt cô, hoa anh đào rơi rồi! Cô thật muốn đi dạo quanh con đường hoa anh đào, cô muốn chạm vào cánh hoa... chỉ đơn giản là cô thích nhìn chúng rơi,, cảnh tượng ấy thật đẹp!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bỏ Quên Mất Hạnh Phúc Rồi!!!!
Teen FictionTên: Bỏ Quên Mất Hạnh Phúc Rồi!! Tác giả: ĐOAN DIỆU QUÂN (Thiên Tình) Thể loại: ngôn tình hiện đại, hắc bang, HE, sủng nhẹ, ngược nhẹ... Tình trạng: đang cập nhật. .......🌺🌺...... *cốc cốc* " Vào đi!" " Thưa phu nhân, người đã đến!" " Mau cho vào...