1. Tổng tài thế thân tình nhân

7.4K 120 52
                                    

"Cố Tây Thâm, ta thật là khó chịu"

"Khó chịu sao chịu không nổi sao cầu ta a"

"Cầu ngươi, cầu ngươi giúp giúp ta"

"A, quý Tô Dao, ngươi thật hẳn là nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng có bao nhiêu tiện cầu ta thượng ngươi"

Dược vật mang đến ** làm người trầm luân, cuối cùng ký ức đã phá thành mảnh nhỏ, chỉ còn lại có nam nhân suốt đêm điên cuồng đòi lấy, cùng trùy tâm đến xương trào phúng.

Tô Dao chậm rãi mở mắt ra, thân thể như là bị nghiền áp quá dường như, đau đến hút không khí. Nàng cố nén thống khổ chậm rãi ngồi dậy, cái này động tác hao hết nàng toàn thân sức lực. Nàng thở hổn hển dựa vào đầu giường, đánh giá này gian phòng.

Đây là một gian rộng lớn phòng ngủ, chỉnh thể là màu xám trắng điều, giản Âu thiết kế, nơi chốn lộ ra xa hoa lịch sự tao nhã. Phòng ngủ bên trái là phòng tắm, bên phải là một cái phòng giữ quần áo, phòng giữ quần áo môn rộng mở, tủ quần áo treo từng hàng nam sĩ trang phục, mở ra trong ngăn kéo là các kiểu danh biểu, cà vạt. Không khó suy đoán, đây là một gian nam tính phòng.

Trên mặt đất phô mềm mại thảm, mặt trên rơi rụng một ít hỗn độn quần áo, mà nàng tắc nằm ở trên giường, chăn phía dưới thân thể trần như nhộng, che kín tím tím xanh xanh dấu vết.

Xem ra, nam chủ tối hôm qua thực ra sức a.

Đúng vậy, nam chủ. Thế giới này là một quyển ngược luyến tình thâm, thư danh bảy ngày tù ái: Tổng tài thế thân tình nhân.

Nam chủ Cố Tây Thâm là một cái đẹp trai lắm tiền bá đạo tổng tài, vẫn luôn thâm ái hắn bạch nguyệt quang, nhưng là bạch nguyệt quang vì mộng tưởng xuất ngoại, cự tuyệt hắn theo đuổi. Cầu mà không được tổng tài, ngẫu nhiên gặp một cái cùng bạch nguyệt quang diện mạo thập phần tương tự nữ nhân, cũng chính là nữ chủ quý Tô Dao. Cố Tây Thâm bởi vì nàng cùng bạch nguyệt quang thập phần tương tự dung mạo, mà đưa ra bao dưỡng nàng. Lúc đó quý Tô Dao bởi vì mẫu thân bệnh nặng, nhu cầu cấp bách ngẩng cao tiền thuốc men, cùng đường dưới, liền đáp ứng rồi Cố Tây Thâm.

Mặc dù là bao dưỡng quan hệ, quý Tô Dao đối Cố Tây Thâm không phải không cảm kích, nàng cho rằng hắn là nàng cứu rỗi, lại không nghĩ rằng Cố Tây Thâm chỉ đem nàng coi như một cái thế thân, mặc quần áo trang điểm, mỗi tiếng nói cử động đều phải ấn bạch nguyệt quang bộ dáng tới. Mỗi một lần cùng nàng thân thể giao lưu, Cố Tây Thâm đều phải cường điệu nàng chỉ là một cái thế thân, hơn nữa đối thân thể của nàng không chút nào thương tiếc. Có thể nói là ngược tâm ngược phổi lại ngược thân. Quý Tô Dao một bên thống khổ, một bên lại hết thuốc chữa yêu hắn. Cố Tây Thâm cũng ở càng làm càng ái thân thể giao lưu trung, chậm rãi yêu nàng mà không tự biết.

Sau đó, bạch nguyệt quang đã trở lại, Cố Tây Thâm lãnh khốc vô tình nói cho quý Tô Dao: "Ngươi chỉ là nàng thế thân, hiện tại nàng đã trở lại, ngươi cái này đồ dỏm cũng nên biến mất."

Vì thế quý Tô Dao thương tâm muốn chết rời đi, sau đó đụng phải nam nhị, bị nam nhị chiếu cố một đoạn nhật tử.

Phật hệ mau xuyên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ