TG5: Xuyên thư văn nguyên nữ chủ 1
Xuyên thư văn nguyên nữ chủ 1
Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu
Đêm khuya tĩnh lặng, trong ký túc xá một mảnh hắc ám, tất cả mọi người ngủ say, yên tĩnh trong phòng chỉ có rất nhỏ tiếng hít thở hết đợt này đến đợt khác. Trên hành lang tối tăm ánh đèn từ trên cửa sổ quăng vào tới một chút ánh sáng, một bóng người trong bóng đêm thật cẩn thận hoạt động thân thể của mình, chậm rãi tới gần ngủ say Tô Dao.
Phương Viên Viên như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình sẽ xuyên tiến linh tuyền không gian này bổn, còn xuyên thành bên trong ác độc nữ xứng.
Phương Viên Viên vô cùng tâm tắc, xuyên thư còn chưa tính, còn xuyên đến mạt thế thế giới nơi này một tháng sau liền sẽ biến thành nhân gian luyện ngục, tang thi hoành hành, trật tự hỗn loạn, nơi chốn đều là nguy cơ, một không cẩn thận liền sẽ toi mạng.
Hơn nữa Phương Viên Viên còn biết, nếu là ấn cốt truyện phát triển, nàng cái này nữ xứng sẽ chết phi thường thảm bị nam chủ cập nữ chủ người theo đuổi ném vào tang thi đôi, bị sống sờ sờ xé ăn
Như vậy thê thảm kết cục chỉ là ngẫm lại liền không rét mà run, cho nên, nàng cần thiết nghĩ cách tự cứu. Đầu tiên, rời xa nữ chủ là cần thiết, nữ chủ liền đại biểu cho sự cố nhiều phát thể, các loại khúc chiết khó khăn không ngừng. Nữ chủ có vai chính quang hoàn phù hộ, tổng có thể đại nạn không chết, tuyệt chỗ phùng sinh, nhưng bên người nàng người liền không như vậy vận may, cực dễ dàng trở thành pháo hôi.
Nhưng rời xa nữ chủ, nàng dựa vào chính mình tại đây nguy hiểm thật mạnh mạt thế, cũng không có biện pháp tồn tại, cho nên, nàng nếu có thể được đến nữ chủ bàn tay vàng thì tốt rồi.
Linh tuyền không gian quyển sách này là một quyển bàn tay vàng mở rộng ra tô sảng văn, quan trọng nhất chính là nữ chủ bàn tay vàng. Nữ chủ Tô Dao ở mạt thế tiến đến sau, không cẩn thận bị thương, huyết tích đến nàng trước ngực đeo tổ truyền ngọc bội thượng, sau đó mở ra nàng bàn tay vàng linh tuyền không gian.
Cái này không gian vô cùng lớn, bên trong còn có một ngụm linh tuyền, hơn nữa linh tuyền thủy có được cường đại chữa khỏi năng lực, nữ chủ Tô Dao chính là dựa vào loại này chữa khỏi năng lực, mới ở mạt thế đứng vững gót chân, không chỉ có bị nam chủ nhìn với con mắt khác, bị vô số cường giả tranh nhau truy phủng, đồng thời còn bị các đại căn cứ tôn sùng là tòa thượng tân
Rõ ràng không có bất luận cái gì năng lực, bất quá dựa vào ngụy trang chữa khỏi dị năng, liền ở mạt thế hỗn hô mưa gọi gió, bị vô số người bảo hộ, sủng ái, quả thực Mary Sue bổn tô không thể nghi ngờ.
Phương Viên Viên xem thời điểm cảm thấy rất sảng, nhưng xuyên đến ác độc nữ xứng trên người sau, nàng một chút đều không cảm thấy sảng. Nàng đọc sách thời điểm nhất hâm mộ chính là nữ chủ bàn tay vàng, cho nên nếu nữ chủ hiện tại còn không có nhận chủ, kia nàng có phải hay không cũng có cơ hội
Lớn như vậy cơ duyên liền ở chính mình trước mặt, trừ phi là ngốc tử mới sẽ không tâm động
Trong đêm tối, Tô Dao an ổn ngủ say, Phương Viên Viên chậm rãi tới gần nàng giường đệm, ngoài cửa sổ mỏng manh ánh đèn hạ, Tô Dao trên cổ màu xanh lá ngọc bội rõ ràng có thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật hệ mau xuyên (Hoàn)
Rastgelehttps://wikidich.com/truyen/phat-he-mau-xuyen-XQ5MSlS4CGVfaDGo Phật hệ mau xuyên Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu Tình trạng: Hoàn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sảng văn Xuyên qua chi sơ, hệ thống...