11. Mạt thế nữ xứng bao lì xì đàn

2.6K 71 8
                                    

Chương 98 mạt thế nữ xứng bao lì xì đàn 1

Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu

"Tô Dao còn không có tỉnh, làm sao bây giờ? Chúng ta muốn mang lên nàng sao?"

"Mang lên nàng chúng ta ai cũng chạy không thoát! Liền đem nàng lưu tại này đi."

"Chính là, không mang theo thượng nàng, vạn nhất đội trưởng hỏi tới làm sao bây giờ?"

"Không có gì chính là, nàng đã bị thương, có thể hay không sống sót còn không biết, chẳng lẽ còn phải vì nàng lại đáp thượng chúng ta mệnh sao?"

"...... Hảo đi."

Nói chuyện thanh dần dần đi xa, Tô Dao từ đau đớn trung tỉnh lại, thân thể phản ứng thập phần trì độn, cứng đờ giống như người máy, nửa ngày mới chống từ trên mặt đất bò dậy.

Nàng dựa vào trên tường, miễn cưỡng mở mắt ra đánh giá chung quanh hoàn cảnh. Đây là một nhà diện tích không lớn cửa hàng tiện lợi, bất quá kệ để hàng hỗn độn, đảo tứ tung ngang dọc, cửa kính cũng nát một nửa, như là vừa mới đã trải qua một hồi đại chiến. Hàng hoá tán đầy đất đều là, bất quá đồ ăn loại đã toàn bộ đã không có, chỉ có một ít không thường dùng vật phẩm.

Nàng nằm ở kệ để hàng mặt sau trong một góc, trên người hẳn là có không ít miệng vết thương, hơi chút vừa động liền đau hút không khí. Tô Dao nhìn chung quanh không ai, lập tức từ thương thành đổi một chi chữa trị tề.

Màu xanh biếc mát lạnh chất lỏng vào bụng, tản ra ấm dào dạt độ ấm, trên người miệng vết thương chậm rãi bị chữa trị, đau đớn lập tức giảm bớt không ít.

Lần này thế giới là một quyển mạt thế trọng sinh tiểu thuyết, thư danh ——《 Mạt thế chi nữ vương trở về 》.

2044 năm 7 nguyệt, Lam Tinh đột nhiên bị một hồi xưa nay chưa từng có bạo tuyết bao trùm, toàn cầu lâm vào một mảnh băng thiên tuyết địa, nhiệt độ không khí sậu hàng. Nguyên nhân không rõ, các lộ chuyên gia học giả tranh luận hồi lâu cũng không có tranh luận ra kết quả.

Tuy rằng đại tuyết chỉ giằng co ba ngày, nhưng mang đến hậu quả lại thập phần nghiêm trọng.

Đại tuyết trung không biết tên vật chất, xúc tiến trên địa cầu mặt khác sinh vật điên cuồng tiến hóa, hung mãnh động vật, ăn thịt người thực vật, còn có rất nhiều không biết tên sinh vật...... Nhân loại lưu lạc vì sinh vật liên thấp nhất đoan.

Nữ chủ Nhiễm Tĩnh Sương từ mạt thế mười năm sau trở về, khi đó nhân loại đã sờ đến tiến hóa ngạch cửa, nghiên cứu ra khai quật tự thân tiềm lực dược tề, nhân loại thân thể tố chất bị đại đại đề cao, miễn cưỡng có thể ứng đối cái này hung tàn thế giới.

Mà nữ chủ bởi vì một lọ dược tề, gặp vị hôn phu cùng khuê mật phản bội, bị tín nhiệm nhất người hại chết, sau đó trở về mười năm trước. Lúc này đây nàng nắm giữ tiên cơ, dùng tới đời kinh nghiệm đi lên một cái vương giả chi lộ.

Tô Dao lần này thân phận là trong sách nữ xứng, nữ chủ khuê mật. Bất quá không phải đời trước hại chết nữ chủ cái kia plastic khuê mật, mà là thật khuê mật.

Phật hệ mau xuyên (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ