132, cung đấu trò chơi 1
"Vương gia, nên dùng bữa."Xuyên một thân đỏ tươi váy thường nha hoàn Bạch Chỉ, trên mặt nhiễm một tầng hồng nhạt, ngượng ngùng lại bất an nhẹ giọng kêu.
Án thư sau, ngồi ở trên xe lăn nam nhân, khuôn mặt thanh lãnh, thần sắc nhàn nhạt, Vi Vi gật đầu một cái, ý bảo nàng đem chính mình đẩy qua đi.
Bạch Chỉ đè nén xuống đáy lòng vui mừng, tay chân nhẹ nhàng đi qua đi, đẩy khởi xe lăn hướng thiện thính đi.
Nàng không phát hiện nam nhân thanh lãnh gương mặt hạ, đáy mắt một mảnh tàn bạo, âm u sâu không thấy đáy, giống như vực sâu.
Đệ thập chín lần.
Đồng dạng cảnh tượng lặp lại mười chín thứ.
Hắn nhắm mắt lại đều sẽ biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì.
—— hắn sẽ bị nha hoàn Bạch Chỉ đẩy đến thiện thính, ăn mặc màu xanh lục quần áo tam đẳng tiểu nha hoàn sẽ bưng tới một chậu nước trong, Bạch Chỉ dùng khăn thế hắn rửa tay. Rồi mới tiểu nha hoàn sẽ bưng chậu nước đi ra ngoài, nàng ra cửa tình hình lúc ấy trước mại chân trái. Lại rồi mới Bạch Chỉ cho hắn chia thức ăn, hôm nay thái sắc là bát bảo vịt, thập cẩm gà, hấp cá, xào măng, xào rau xanh, trứng chưng thịt, nhân sâm canh gà, tơ vàng đường tô, bánh hoa quế.
Hắn uống trước hai khẩu canh, rồi mới ăn một mảnh măng, lại gắp một khối cá. Cá có điểm tanh, không hợp hắn ăn uống, hắn lúc sau liền không có lại ăn.
Mười lăm phút sau, hắn sẽ cảm giác được thân thể nóng lên, Bạch Chỉ bắt đầu tự tiến chẩm tịch, bị hắn chán ghét ném ra ngoài cửa, giao cho quản gia xử lý. Lại làm người chuẩn bị nước lạnh, ngâm mình ở bên trong chờ ngự y lại đây......
Hắn rõ ràng biết hôm nay sẽ phát sinh mỗi một sự kiện, nhắm mắt lại đều sẽ không làm lỗi, nhưng là hắn lại liền nhắm mắt quyền lợi đều không có.Linh hồn của hắn như là bị nhốt ở cái này thể xác, chỉ có thể thờ ơ lạnh nhạt "Thân thể" làm từng bước động tác, như là rối gỗ giật dây giống nhau, hoàn toàn vô pháp khống chế.
Tựa như giờ phút này, hắn biết rõ trước mặt đồ ăn bị hạ dược, hắn ý thức nói cho hắn không cần ăn, đừng đụng, còn là trơ mắt nhìn chính mình bưng lên canh chén, uống hai khẩu buông, lại kẹp lên một khối măng đặt ở trong miệng.
Hắn trong mắt tàn bạo tiệm thâm, giống một đầu bị nhà giam vây khốn mãnh thú, tưởng điên cuồng mà phá tan này trói buộc, đánh vỡ hết thảy bích chướng.
Nhưng mà, vô dụng, bất luận hắn như thế nào giãy giụa cũng chưa dùng.
"Vương gia......"
Tống Lăng Uyên hoàn hồn, trước mặt nữ nhân e lệ ngượng ngùng nhìn hắn, chậm rãi tới gần.
A, liền hắn thất thần, đều chút nào không ảnh hưởng sự tình hướng đi, hiện tại đã tới rồi tự tiến chẩm tịch một màn này.
Hắn ý thức chết lặng hờ hững, không có bất luận cái gì dao động, nhưng thân thể lại không chút do dự ra tay, đem người ném ra ngoài cửa, thanh âm lạnh băng mở miệng, "Người tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật hệ mau xuyên (Hoàn)
Randomhttps://wikidich.com/truyen/phat-he-mau-xuyen-XQ5MSlS4CGVfaDGo Phật hệ mau xuyên Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu Tình trạng: Hoàn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sảng văn Xuyên qua chi sơ, hệ thống...