TG7: 70 cực phẩm nữ xứng 1
Nguyên chủ xác thật cực phẩm, làm sự cũng tẩy trắng không được, cuối cùng lạc như vậy hiện trường căn bản chẳng trách người khác, hoàn toàn là nàng gieo gió gặt bão.
Nam nữ chủ cũng không có thực xin lỗi nàng, là chính nàng đứng núi này trông núi nọ, đổi hôn ở phía trước, nữ chủ hoàn toàn là bị tai bay vạ gió, thế nàng gả cho qua đi. May mắn gặp được chính là phu quân, nhật tử càng ngày càng tốt, nhưng vạn nhất gặp được chính là kẻ xấu đâu
Đương nhiên, nữ chủ cũng là thông minh, trước tiên hỏi thăm đối phương nhân phẩm, mới cam chịu việc hôn nhân này.
Nhưng này cũng không thể tẩy thoát "Tô Dao" chính mình ghét bỏ hôn sự này, muốn tìm người đỉnh nồi sự thật. Cho nên, nữ chủ cũng không thiếu nàng cái gì.
Sau lại chính nàng thanh danh tẫn hủy, lại đổi ý muốn tìm nam chủ hợp lại, liền càng thêm cực phẩm. Tự mình đa tình không nói, còn tính toán chen chân nhân gia vợ chồng son cảm tình, nam chủ giáo huấn nàng không phải cũng là thiên kinh địa nghĩa sự bằng không, cũng chỉ hứa nàng phá hư người khác cảm tình, không được người khác trả thù trở về sao
Quyển sách này nam nữ chủ tam quan còn tính bình thường, không bánh bao không thánh mẫu, cũng không có tàn nhẫn độc ác, chính là một quyển quân hôn ngọt văn, chủ đề là ngọt ngọt ngọt.
Nếu nguyên chủ nhiệm vụ là trả thù nữ chủ đoạt lại nam chủ linh tinh, chớ nói người khác, Tô Dao chính mình đều sẽ không đồng ý tiếp nhiệm vụ này. Cũng may nguyên chủ tuy rằng tồn tại thời điểm rất cực phẩm, nhưng tốt xấu sau khi chết hoàn toàn tỉnh ngộ.
Nàng tuyên bố nhiệm vụ là:
Nhiệm vụ chủ tuyến: Thanh thanh bạch bạch làm người, đường đường chính chính làm việc, tự trọng tự ái, thay đổi nhân sinh. Nhiệm vụ khen thưởng: Tích phân 500.
Nhiệm vụ chi nhánh 1: Hiếu kính mẫu thân, làm nàng lấy chính mình vì hào, hạnh phúc an khang an hưởng lúc tuổi già. Nhiệm vụ khen thưởng: Tích phân 200.
Nhiệm vụ chi nhánh 2: Trả thù Hàn tử minh, làm hắn trả giá đại giới. Nhiệm vụ khen thưởng: Tích phân 200.
Nhiệm vụ chủ tuyến tự không cần phải nói, hoàn toàn là hấp thụ đời trước giáo huấn. Nhiệm vụ chi nhánh một là về nàng mẫu thân Lý thị.
Ấn trong sách Lý thị đối nàng cái kia sủng pháp, mặc dù nàng làm sai lại nhiều chuyện, Lý thị cũng không từ bỏ nàng, vì nàng cùng mấy cái nhi tử con dâu ly tâm, cảnh đêm thê lương, kết cục cũng không hảo đến nào đi.
Tuy rằng "Tô Dao" bị quán thành như vậy, Lý thị đồng dạng có trách nhiệm. Nhưng mặc dù tất cả mọi người chỉ trích nàng, duy độc "Tô Dao" sẽ không. Lý thị đối nàng sủng ái là thiệt tình thực lòng, nàng cảm ơn Lý thị từng quyền yêu quý, cũng muốn cho mẫu thân thật sự lấy nàng vì hào, đương nàng chân chính phúc tinh.
Đến nỗi Hàn tử minh, hắn chính là thông đồng "Tô Dao" đem nàng bụng làm đại lại không muốn cưới nàng, hại nàng thanh danh tẫn hủy cái kia tiểu bạch kiểm.
"Tô Dao" đứng núi này trông núi nọ là có sai, nhưng thấy sắc nảy lòng tham cố ý dụ dỗ nàng, lộng đại nàng bụng lại không bằng lòng phụ trách Hàn tử minh đồng dạng là cặn bã. Cho nên trả thù hắn hoàn toàn hợp tình hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật hệ mau xuyên (Hoàn)
Randomhttps://wikidich.com/truyen/phat-he-mau-xuyen-XQ5MSlS4CGVfaDGo Phật hệ mau xuyên Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu Tình trạng: Hoàn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sảng văn Xuyên qua chi sơ, hệ thống...