TG2 60 nữ pháo hôi 1
Tô Dao lại đây thời gian cũng chính là cốt truyện vừa mới bắt đầu thời điểm, nữ chủ cùng nàng giống nhau cũng vừa mới vừa lại đây. Hiện tại phỏng chừng đang ở vội vàng quen thuộc không gian.
Nguyên chủ lần thứ hai lên sân khấu là ở một năm sau, cũng là ở người khác nghị luận trung
"Lý Lại Tử gia năm trước cưới cái kia tức phụ, lại bị bọn họ tra tấn đã chết, mới mười sáu tuổi, đĩnh bụng to, một thi hai mệnh."
"Từ Tô gia trang tới cái kia kêu tô đại nha đứa nhỏ này cũng là mệnh khổ, cha mẹ bị chết đói, vì cấp đệ đệ muội muội đổi một ngụm ăn, một túi lương thực đã bị Lý Lại Tử lãnh đã trở lại, không quá quá một ngày ngày lành, chung quy vẫn là bị tra tấn đã chết, thật đáng thương."
"Còn có nhà nàng kia ba cái hài tử, tuổi còn nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu, đói quá mức lầm thực độc nấm, ba điều mạng người liền như vậy đi, này toàn gia cũng thật khổ, ai"
Lý đông mai bỗng nhiên nhớ tới cái kia thập phần nhỏ gầy xanh xao vàng vọt tiểu cô nương, đầu đại cực kỳ, cùng thân thể gầy nhỏ thập phần không phối hợp. Cõng thật lớn thảo sọt từ nàng trước mặt đi qua, sắc mặt chết lặng, vô sinh khí. Khi đó nghe nói nàng đã kết hôn, Lý đông mai còn thập phần khiếp sợ, bởi vì nàng bề ngoài thoạt nhìn còn hoàn toàn là cái hài tử. Sau lại biết nàng xác thật là cái choai choai hài tử, mới mười lăm tuổi, ở hiện đại vẫn là cái học sinh trung học tuổi tác.
Ở chỗ này lại sớm kết hôn mang thai. Tuy nói ở nông thôn kết hôn tuổi thiên sớm, nhưng cũng không có sớm như vậy. Chỉ là Lý Lại Tử một nhà là không hảo trêu chọc, có đáng thương tiểu cô nương, xem bất quá mắt nói thượng một câu, Lý Lại Tử liền ngang ngược mắng trở về "Lão tử lấy lương thực đổi nữ nhân, tưởng như thế nào đánh liền như thế nào đánh, quan ngươi đánh rắm"
Đại gia cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt, kết quả cứ như vậy chôn vùi một cái mạng người.
Lý đông mai trong lòng phát lạnh, vì cái này bi kịch tiểu cô nương, cũng vì chính nàng về sau, sinh ở như vậy một cái ngu muội vô tri thời đại, nàng có thể tìm được một cái chân chính hiểu nàng, tôn trọng nàng, yêu quý nàng nam nhân sao
Nàng bỗng nhiên nghĩ tới người kia, trong lòng hơi hơi ấm áp, không thể một cây tử đánh chết mọi người, cũng có giống hắn giống nhau có tinh thần trọng nghĩa có trách nhiệm tâm hảo nam nhân.
Lần đầu tiên lên sân khấu là vì làm nữ chủ nhận rõ thời đại này, lần thứ hai lên sân khấu là vì làm nữ chủ phát hiện nam chủ loang loáng điểm, là nam nữ chủ cảm tình bắt đầu. Duy nhị hai lần lên sân khấu, lại phác hoạ người một nhà bi kịch.
Tô đại căn hai vợ chồng tự không cần phải nói, cốt truyện bắt đầu thời điểm cũng đã chết đói. Dư lại bốn cái hài tử, nguyên chủ vì đệ đệ muội muội, một túi lương thực bị Lý Lại Tử đổi đi rồi, tạo thành mặt sau một thi hai mệnh kết cục. Dư lại ba cái hài tử, lớn nhất chín tuổi, nhỏ nhất bốn tuổi, lầm thực độc nấm, cũng không sống sót.
Nguyên chủ không biết chính mình là một quyển sách trung pháo hôi nhân vật, nàng chỉ là cảm thấy chính mình cả đời này quá quá khổ, không có hoàn thành cha mẹ di nguyện chiếu cố hảo đệ đệ muội muội, làm cho bọn họ ba cái còn tuổi nhỏ liền độc chết, cho nên tô dao nhiệm vụ lần này là
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật hệ mau xuyên (Hoàn)
Randomhttps://wikidich.com/truyen/phat-he-mau-xuyen-XQ5MSlS4CGVfaDGo Phật hệ mau xuyên Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu Tình trạng: Hoàn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sảng văn Xuyên qua chi sơ, hệ thống...