Mary Sue văn nữ xứng 1
Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu
Hắn là tàn nhẫn thô bạo vô tình đế vương, lại cô đơn vì nàng ôn nhu;
Hắn là tuấn mỹ vô trù ôn nhu Vương gia, lại cô đơn vì nàng điên cuồng;
Hắn là thanh lãnh xuất trần trích tiên thần y, lại cô đơn vì nàng động tình;
......
Nàng khuynh quốc khuynh thành, tập tài hoa, mỹ mạo với một thân, là sở hữu nam nhân tha thiết ước mơ nữ tử, nàng cuối cùng sẽ lựa chọn ai?
Đây là nguyên thư văn án tóm tắt, nồng đậm Mary Sue hương vị ập vào trước mặt.
Nữ chủ tô nhu mặt ngoài là phủ Thừa tướng con vợ lẽ nhị tiểu thư, nhưng trên thực tế là tiền triều công chúa, chỉ là này thân phận liền lộ ra cẩu huyết mùi vị.
Nàng dung mạo khuynh thành, lại có mưu lược, âm thầm nắm giữ tiền triều thế lực, giả heo ăn thịt hổ ở phủ Thừa tướng chơi một tay hảo trạch đấu. Đấu mẹ cả đấu đích tỷ, cuối cùng huề "Mẹ đẻ" thành công thượng vị, thành đích nữ.
Nàng lại nam giả nữ trang bên ngoài hành tẩu, trong lúc gặp vô số ưu tú nam nhân vì nàng khuynh tâm, Vương gia, thế tử, thần y...... Thậm chí còn có hoàng đế.
Hoàng đế Mộ Dung hàn chính là này thiên nam chủ quân.
Sơ bắt đầu tô nhu cũng không thích hắn. Mộ Dung hàn là ở một cái ngẫu nhiên cơ hội, kinh hồng một biệt đối nàng vừa gặp đã thương, hồi cung sau lập tức hạ lệnh phong nàng vi hậu.
Tô nhu không muốn gả cho một cái chưa từng gặp mặt xa lạ nam nhân, huống chi người này là Mộ Dung gia người. Mộ Dung một thị huỷ diệt tiền triều, sát nàng tộc nhân, bọn họ chi gian có hận nước thù nhà, cho nên nàng không nghĩ gả cho hắn.
Vì thế nàng tìm nam nhị Mộ Dung triệt ra chủ ý. Mộ Dung triệt là Mộ Dung hàn một mẹ đẻ ra thân đệ đệ, tuy rằng cũng là kẻ thù lúc sau, nhưng tô nhu lại không cừu thị hắn. Bởi vì Mộ Dung triệt là một cái thập phần ôn nhu nam tử, chí thuần chí thiện, cùng thế vô tranh, không muốn đặt chân hoàng quyền đấu tranh, là Mộ Dung thị duy nhất một cái nàng nguyện ý đương bằng hữu người.
Mộ Dung triệt tâm duyệt với nàng, tự nhiên cũng không hy vọng nàng gả cho chính mình ca ca, vì thế cho nàng ra cái chủ ý, làm nàng đích tỷ Tô Dao thế gả.
Thánh chỉ chỉ nói làm Tô gia đích trưởng nữ vào cung vi hậu, cũng không có đề tô nhu tên. Tô Dao mẫu thân là Thừa tướng Tô Hoài chi nguyên phối vợ cả Lý thị, Tô Dao mới là đứng đắn con vợ cả đại tiểu thư. Nhưng bởi vì trạch đấu thất bại, Lý thị bị hưu, Vương thị thượng vị, Tô Dao cái này con vợ cả đại tiểu thư cũng bị người ghét bỏ, bị người quên đi ở sau đầu. Tô nhu thành thế nhân trong mắt đại tiểu thư, lúc này mới làm Mộ Dung hàn xem nhẹ.
Mộ Dung triệt chủ ý thiên y vô phùng, ai cũng chọn không ra sai tới, cho nên cuối cùng gả tiến cung liền thành Tô Dao.
Đêm tân hôn, Mộ Dung hàn đẩy ra khăn voan đỏ, nhìn đến hỉ khăn dưới là một trương hoàn toàn xa lạ mặt, tức khắc giận tím mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật hệ mau xuyên (Hoàn)
Randomhttps://wikidich.com/truyen/phat-he-mau-xuyen-XQ5MSlS4CGVfaDGo Phật hệ mau xuyên Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu Tình trạng: Hoàn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Xuyên sách , Sảng văn Xuyên qua chi sơ, hệ thống...