Author's POV
Nauna na si Taehyung sa office, Jungkook texted him na mauna na. Binaba niya ang bag niya, habang wala pang gagawin nagbasa muna siya.Habang nagbabasa siya biglang may kumatok sa pintuan, He fixed himself he thought its Jungkook.
"Come in." sabi ni Taehyung.
His face dropped ng makita niya ang isang delivery guy na may hawak na flowers.
"Kayo po ba si Kim Taehyung?" tanong ng lalaki.
"Yes." sabi ni Taehyung.
"Pinapabigay po pala sa inyo." sabi ng delivery guy.
Binigay sa kanya ang isang balot ng roses, he smiled and thanked the delivery guy.
nakakita siya ng isang note na nakapatong sa mga flowers, kinuha niya ito at binasa.
Taehyung,
I had to go to a meeting, di na sinabi sayo kasi agad agad eh. I just sent you a flowers, Its beautiful right? Just like you. Take care, I'll be back later. I love you.-Jungkook
Napangiti na lamang si Taehyung, kinikilig din siya at the same time. He didnt expect na ganto ang matatanggap niyang love kay Jungkook.
He wants to give his 'yes' pero nag aantay lang siya ng tamang oras, inamoy niya ang roses at ngumiti ulit.
Kinuha niya ang phone niya at minessage si Jungkook.
Jungkook💜
Thank you for the flowers! Its so pretty.
Take care okay? Love you too!💜He smiled to his self, and continued to read the book he was reading earlier.
___________________________
Author's POV
Nasa lobby na ng hotel si Jungkook he was smiling on the way to the office.Pagpasok niya nakita niyang wala ng tao sa office at nakakita siya ng isang bunch ng flowers sa desk ni Taehyung.
napakunot na lamang ang noo niya dahil hindi naman sa kanya galing ang mga ito. It was a bunch of lilacs, ang binigay niya ay red roses.
He saw a yellow sticky note na nakadikit sa flowers, may nakasulat dito.
Taehyung,
I want to give this to you as a sign of my pure love. I hope you're free tomorrow, thank you!-Your secret admirer
halos itapon na ni Jungkook ang mga flowers, he cant find his roses anywhere. kaya akala niya tinapon ito ni taehyung.
"Oh, jungkook nandito ka na pala." sabi ni Taehyung na kakapasok lang ng office.
Lumingon si Jungkook at nakita niya ang isang vase ng flowers na may lamang roses sa kamay ni taehyung.
"ayos ka lang?" tanong ni taehyung.
"who sent you this?" seryosong tanong ni Jungkook.
nilapag muna ni Taehyung ang vase bago magsalita.
"lilacs? Woww! ang bango nito! Grabe nami---" taehyung stopped when he saw jungkook looking at him.