Chapter 6

1.6K 26 0
                                    

Andrei's PoV:
This girl! di ko alam kung bakit parang may kakaiba akong nararamdaman sa presensya niya.. Tskk.. aswang ata tohh?

Tsaka bat ko ba sinamahan tohh? sabi ng kapatid ko mabait daw tohhh!?
Ehhh alam ko pambansang bully to eh!

But to be honest she is beautiful with her long shiny brown hair with bangs that makes her look more cute and big eyes with long eye lashes, and her cute pink lips.

Ok na sana kaso maldita, nobody's perfect talaga.Hayssstt..

Medyo matraffic kung dadaan ako sa street nayan. Kaya lumiko at nag shortcut nalang ako.

"Hoy saan mo ako dadalhin!??, Ibang daan to ahhhhh!''

Tong babaeng tohh bigla-bigla nalang sisigaw!

"Sa bahay nyo"

"Sinasabi ko na nga ba ehhhh Rapist ka ehhh.. Itigil mo ang sasakyan!!!! kundi sisigaw talaga ako ng rape.!"

"Tssskkk.. ang ingay mo.."

"Gago ka ba? paanong hindi ako magiingay, ikaw kaya maging babae rapin di ka magiingay?" She said sarcastically.

Grabe tong babaeng tohh porket nag iba lang nang daan rapist agad di ba pwedeng kidnapper lang? hahahaa just kidding.

"Ahhhhh.. so dimo talaga ako papababain?"

Galit na galit na siya.. She  look cute kapag nagagalit siya hahaha...

Bigla siyang may kinuha sa bulsa niya at inispray sa akin...

Medyo kumirot yung isa kong mata pero di naman gaano kasakit. Di ko rin naamoy yung inispray niya kasi nakamask ako. "Shit!! bat ngayon pa toh naubos?".

Ahhhh so binabalak akong teargasin nang babaing tohh?"Hoy! babaita balak mo ba akong patayin?"

"oo, kasi balak mo rin akong rapin!"

"Ano bayang inispray mo.. Fuck!! Medyo kumikirot na yung isa kong mata."To be honest totoo yun...

"Bagay lang yan sa mga rapist."

"Bakit ginalaw ba kita? ako na nga tong ihahatid ka sa bahay niyo ako pa tong rapist ngayon?"....

Di na siya sumagot. Pero nanaray talaga siya. Di talaga papatalo!.

May kalayuan yung bahay nila. Tining nan ko siya kung ano ang ginagawa niya. Inaantok na talaga tong babaeng tohhh... Ayaw pa kasi matulog ehhh..

Yung ulo niya kasi galaw ng galaw parang gusto nang humiga tapos yung mata naman niya kumukurap-kurap.

"Matulog ka na kasi, Gigisingin nalang kita kapag andyaan na tayo s bahay niyo." Mahinahon kong sabi. Baka mag away nanaman kami neto ehh.

Umiling-iling siya. "Ayaw, mahal ko pa buhay ko?". sabi niya.

"Bahala ka nga diyaan."

Hahahaa... kala mo naman may gagawin akong masama sa kanya ehh.

Nang makarating na kami sa Lucinda Village hinanap ko agad ang Blk 13...

Gotcha!

Nahanap ko narin. At the fuck ang ganda ng bahay nila.. I mean mansyon.... Ganito pala talaga kayaman ang Pamilya Alvarez.

Mas mayaman pa sila sa amin, Siguro mas malaki At madami ang Business nila kesa sa amin.

"Baba."

"Huhhhh?"-me

"I said baba, this is my car, we already arived in our destination. You can go home now."

She said sarcastically. Pahiya ako doon ahh tsaka nawala ako sa tamang huwisyo.Her house was breath taking for me.

Pumasok na siya sa gate nila. Habang ako nakatitig lang sa papalayo niyang bulto. Tskkk. That girl di man lang nag-thankyou.

Medyo sumasakit parin ang mata ko dahil sa babaitang iyon. May lahing Amazona talaga yung babaeng yun. 

Habang nag aantay nang taxi para makauwi biglang nag text si Shawn.

From: Shawn the pogi

Shawn: Par, biglang sumugod ang black knight dito sa base. Kasama si Austin, hinahanap ka!.

Fuck! anong oras na galing lang ako sa bugbugan kanina tapos ngayon hinahanap nanaman ako sa gang.

Me: OTW. salubungin mo ako sa likod ng base doon ako dadaan.

Buti nalang at may alam akong shortcut dito malapit sa bahay estei mansyon ng mga Alvarez.

Dumaan ako sa eskinita sa isang kanto, matapos ang ilang liko umakyat ako sa bubong ng isang bahay na di naman kataasan.

Pagkatalon ko nakapunta na ako sa likod ng base namin.

At nakita ko narin si Austin. May binigay siya sa aking Club yung ginagamit sa arnis para panlaban.

May mga nakita na akong members ng blacknight na naka handusay sa sahig. Galing talaga nang grupo ko.

Nakita ko si Austin na nakikipaglaban nang makita niya ako akmang hahampasin niya ako ng tubo pero naiwasan ko yun.

Tapos nabitawan niya yung tubo. Tskk... Tanga tanga. Ngumisi ako pero di niya yun nakita kasi nakamask ako.

"Madaya ka!."Sabi niya sa akin na halatang galit na galit."Bakit? kasalanan ko ba kung tanga tanga ka?"Mas lalo siyang nainis sa sinabi ko at namula yung mukha niya sa galit.

Parang ginanahan ako ahhh.

Hinampas ko siya sa bewang. Pagkatayo niya naagaw niya yung Arnis ko at tumalsik yun."Fuck". bat pakasi yun tumalsik

"Pantay na ang laban!"

Bigla niya akong sinuntok sa gilid nang labi ko and fuck! it hurts. Sumabay pa yung pagkirot ng mata ko. Medyo na paatras din ako doon. Pero di ako na out balance.

Susuntukin na sana niya ako ulit nang nailagan ko yun. At bigla ko siyang sinikmurahan, kasabay noon ang uppercut.

Di na ako nagulat nang may tumalsik na dugo mula sa bibig niya at napadapa siya.

May mga tumulong na kagang-mates niya at binuhat siya.

Yung mga kagang mates ko naman tinulungan yung mga may sugat at pasa.

"Par, 5 yung sugatan pero di naman malala mga pasa lang at gasgas."

"Sige, salamat bat nga ba pumunta yung black knights dito sa base natin? sa ganitong oras pa talaga nang gabi?"
tanong ko.

"Para daw maghiganti kasi yung huling laban natin talo sila. Tsaka kaya gabi sila lumaban kasi kala nila tulog na yung mga gang mates natin."
sabi ni Austin. at umalis.

Nga pala, Isa akong gangster at ako ang leader ng gang."Black hunter" yan yung pangalan nang gang namin.Yan kasi yung kulay na lagi naming suot tsaka favourite. 
Si Shawn ang kanang kamay ko slash kaibigan, kainuman , at kasuntukan.

Actually, hindi alam ng parents namin yung tungkol sa kalokohan ko dito na ginagawa. Pero yung kapatid kung si Andrea alam niya ang tungkol dito.

Alam niya rin na hindi to alam ni mommy at daddy, pero wala namang paki alam sa akin si mommy kung anong ginagawa ko.

Di nga niya alam na nag cutting classes ako kasi may ibang grupong sumugod sa base namin.Skl.

She is actually a Cool mom, kasi go with the flow lang siya. Pero natatakot parin ako sa consequences na pwedeng mangyari kapag nalaman ni mommy. Kaya nagiingat ako.

Nang makalabas ako sa base namin sumakay na ako sa taxi na pinara ko at umuwi....

Your maldita girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon