Chapter 3

1.9K 25 0
                                    

Vanessa's Pov:
While heading my way too the locker section,  I saw a bitch infront of me. Kilala nyo naman kung sino yon diba?  as usual ang kontrabida ng buhay ko si Yazinel.

At eto pa ahh nag makeup ang bruha mukha namang payaso eewwie! hahaha kung makikita niyo lang talaga, at dahil mabait ako idedescribe ko nalang

May kilay siyang makapal hindi yung totoo ahh yung kilay na hindi tunay halatang dinrawing ehhh! My ghadd di pa pantay magkabilaan hay naku!
at eto pa yung blush on niya parang sinampal na pagkalakas lakas, ay oo nga pala sinampal ko pala siya kaya siguro nag make up ambruha!

"Eyy! do you like my make up?"

"Hahahaha!" I laugh sarcastically and say"Not in your dreams bitch"

I said aalis na sana ako ng may bigla akong naalala

"One more thing Yazinel, Saan punta mo? Wala akong maalalang may pinapunta akong clown dito?"I said and smirk...

Panessss! sa akin parin ang huling halakhak👏 Clap! Clap! Clap! Champion!!!

Andrea's PoV:
I can't stop smiling nang maalala ko na may nagtanggol sa akin against those bullies. I know who is she... she is Vanessa Stewart Alvarez... Yeahh! she is! Grabe nakakahiya yung ginawa ko kahapon!

Tsaka lang niya yun nakilala si Vanessa Alvarez ng makwento sa kanya iyon ng kuya niya.

Sabi ni kuya sa akin  pambansang bully daw to.. And I dont care.

Mabait kaya siya!

Ngayon hiyang hiya na ako sa sarili ko. Huhuhuhhu! nasa huli talaga ang pagsisisi😭

Feel ko kasi naging feeling close ako sa kanya huhuhu!..Parang nakakahiya yung inasta ko kahapon muntanga lang😓..

Dapat may gawin ako para makabawi.. Hmmmm.. ano kaya?

Ayyy! Bat ba ako nagiisip! wala pala akong isip! tsaka na nga  lang pag may  bigla akong naisip. Haysst! wala nga paala akong isip!

Gulo no!?Parang tayo charott!

Vanessa's Pov:
Again and again. Losers will always be losers. After sa locker room deretso na ako sa canteen then Nag-order , di na ako sa canteen kumain nakakainggit kasi ehh may mga nakikita akong couples tsaka mga barkada. Buti pa sila huhuhu... Sana all..

Sa park nalang ako tutuloy. Gusto ko under the tree para masaya at fresh air.

Nang makarating na ako sa park, I saw her.. A girl kaya nga her diba..
I mean Andrea the girl yesterday. Napatingin siya sa akin na para bang nahihiya lumapit siya sa akin

" Ahmmm. Miss Vanessa, About po kahapon thankyou po talaga, At sorry rin po."

" Sorry for what?"-I asked

"Sorry po kasi na abala ko pa po kayo kahapon atsaka, yung ugali ko po kasi feeling close."

"You know it's okay, I need a friend can you be?"

" Mm-ee?"

" Ay hindi siya, kita mo namang ikaw lang kausap ko diba?"pamimilosopo ko.

My ghadd! , nakakalurkey! .. Siya lang naman kausap ko nagtaka pa!

"Ayy, sorry po miss Vanessa. Ayaw ko lang po talagang mag assume ehhh😅😅...sure po wala rin po kasing gustong makipag-usap sa akin ehh"

Hehehehe... Iba yung nasaisip ko ehh, friend ba talaga? or slave? .. Bahala na nga si Batman..

"Diba gusto mong bumawi?"

"Yes, maam!"

"Just call me Vanessa, sasabihin ko nalang sayo kapag may kailangan ako"

"Opo, Vanessa.. By the way maam gusto niyo po bang sumama magdinner sa bahay namin, Gusto ko po kasi ipakilala kay mommy?"

"Mmmmm... Sige! game ako dyaan, mamayang uwian anatayin kita sa parking lot hanapin mo ang kotseng may plakang FEP1**"

Your maldita girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon