Sinubsob ni Dean ang aking mukha. Napapikit at napaluha na lamang ako nang ang kabuuan ng kanyang tite ay rumagasa patungo sa aking lalamunan.
Gusto kong kumiwala. Gusto kong huminga. Ngunit hindi niya ako pinahintulutan.
"Fuck. Fuck. This is fucking good, Abe," gigil na sabi ni Dean. Bumayo siya ng ilang beses sabay ungol bago hinila pataas ang aking buhok.
Umubo ako habang desperadong kumuha ng hangin. Tumingin ako kay Dean at sinapak ang kanyang hita. "Dahan-dahan naman!"
"Sorry, hindi kasi ako nakapagtimpi," sagot niya at pinakitaan ako ng mapilyong ngiti. "Ang init kasi ng bibig mo."
Pumosisyon ako ulit sa harapan ng kanyang alaga. Bumalik ako sa pagsalsal nito saglit bago sinubo. Tumingin ako sa kanya.
Napakagat siya sa kanyang labi, nilalasap ang init at paggalaw ng aking bibig.
Nagtagpo ang aming tingin pagkatapos at damang dama ko ang pagkalagkit nito na parang pulot.
Naging dahilan ito upang sipagan ko pa. Sinubukan kong lamunin ang kabuuan ng kanyang tite ng dahan-dahan. At nagawa ko ito.
"Shit," mura ni Dean.
Huminto ako ng ilang segundo upang ipagyabang sa kanya ang aking nagawa. Ngunit na bigyan niya ito ng ibang interpretasyon.
Kumadyot siya.
Pumikit ako habang parang masusuka.
Bumayo siya. "Ahhhhhh. Ahhhhh."
Kumiwalas ako nang hindi ko na kinaya. Lumunok ako ng hangin habang hiningal. But instead of backing off, bumalik ako sa pagsubo ng kanyang tite. Hindi pupweding hindi ko malasap ang katas na dulot ng aking paghihirap.
Makailang subsob ko sa kanyang kahabaan, nalasahan ko na rin ang unang katas na parang lasang lansones. Sinipsip ko ang butas ng kanyang pagkalalaki upang makakuha pa.
"Aghhhh," pigil niyang ungol.
Nagpatuloy ako sa pagtaas-baba hanggang nagsimula ng mapagod ang aking panga. Sinalsal ko ulit ang kanyang ari at nilamutak ang ulo nito paminsan-minsan.
Ang tagal namang labasan ng lokong ito. Halatang expert na sa pagkontrol.
"Huwag mo namang akong bitinin, please," paki-usap ni Dean habang hiningal at inalis ang likod sa unan.
Ang seksi ng kanyang pagkasabi kung kaya ay sinubo ko ulit ang kanyang kahabaan na nababalot na ng aking laway.
Binagsak niya ang kanyang sarili diretso sa kama at napatingila na lamang siya sa kisame. "Ughh."
Kailangan ko ring ituloy dahil hindi naman patas kung pre-cum lang ang aking nakuha. Lalo't parang nawasak ang aking lalamunan sa pagparaos sa kanya.
Diretso kong pinasisid ang kahabaan ng kanyang pagkalalaki sa aking lalamunan. Sa daming beses ko na itong nagawa, hindi na ako naluluha o parang nasusuka.
Ungol lang ng ungol si Dean. Hinayaan ko lang siyang kumayod sa aking bibig. Hinawakan niya ang aking ulo ng ilang minuto. "Fuck. Malapit na ako."
BINABASA MO ANG
Mga Sirang Laruan |Completed|
RomanceAng buhay ni Abe Aliman ay puno ng pait. Pagkatapos mamatay ng kanyang mga mahal sa buhay, walang araw na hindi siya nakatanggap ng hampas, suntok, at mura sa kanyang tumatayong magulang. Ngunit patuloy pa rin siya sa takbo ng buhay kasama si Dean A...