Chapter 16: Ang Pag-angkin

1.6K 84 81
                                    

Habang patuloy ang buhos ng maligamgam na tubig sa aming katawan, wala pa rin kaming tigil ni Dean sa paghahalikan. Namulupot ang aming mga dila. Lumalim ang aming mga hinga.

Nagsimula na naman si Dean sa pagtanim ng mga halik sa aking leeg. At hinayaan ko siyang sipsipin ang aking balat ulit.

"Ahhhh," halinghing ko.

Tumigil siya nang nakontento at diniin ang ulo niya sa akin. Nagdampian ang aming mga matatangos na ilong. Pinikit ko ang aking mga mata at dinama ang init ng kanyang hinga.

"Let's continue it on bed," mahina at mapang-akit niyang wika bago hinalikan ako ulit.

Tumigil ang shower sa pagbasa ng aming katawan. Siguro ay pinatay ito ni Dean habang ako'y nakapikit at nilasap ang kanyang pagromansa.

Wala sa aming mga labi ang gustong kumiwalag sa isa't-isa habang papalabas kami ng comfort room. Ang aming mga kamay ay kung saan-saan na dumapo habang kami ay naglakad.

Marahan akong inihiga ni Dean sa kama na para bang ako ay isang marupok na bagay. Hiniwalay niya ang kanyang labi sa akin.

Itinaas niya ang kanyang katawan at ako ay nasa pagitan ng mga braso niya. Damang-dama ko ang init ng kanyang humahabang armas. Sinampal-sampal niya ito sa aking alaga.

Nang nagising ang akin, dinikit ni Dean ang kanyang armas. Ikinulong niya ang mga ito sa kanyang palad at sinalsal. Hindi ko mapigilang humalinghing ulit sa sensasyon. Mas nasarapan pa ako ng hinimas niya ang aking dibdib at pinisil ang aking mga utong gamit ang isa pa niyang kamay.

Ang daming alam ng lokong ito!

Tinigil ni Dean ang pagsalsal at hinigpitan ang hawak sa aming mga tite. Parang nag-agawan ng espasyo ang aming mga sandata. Nang sinimulan niyang ikiskis ang kanyang pagkalalaki sa akin, napasabay ako sa kanyang mga ungol.

Hinimas ni Dean ang aking pisngi. Pumikit ako nang pinasok niya ang kanyang dalawang daliri sa aking bibig. Sinuso ko ito at nilawayan.

Natigil ang pagkiskisan ng aming mga tite nang sinimulan na ni Dean dilaan ang aking balat. Sa tiyan. Sa dibdib. Sa mga utong. Hanggang ang kanyang malambot at mapulang labi ay dumapo sa aking labi. Pinahintulutan ko ang kanyang dila na pumasok at alipinin ang akin.

Isang minuto kaming nagpalitan ng laway bago tumigil si Dean. Nagtagpo ang aming mga mata. Ang tingin niya ay parang hini-hypnotize ako.

"Abe, I want to be inside you," malambing niyang wika. "I want to feel you from the inside."

Tumango ako. At nagdikit ulit ang aming mga labi. Hinawakan ko ang pisngi ni Dean. At ilang segundo ay natapos ang kanyang pagromansa sa akin.

"Pero dahan-dahan lang," tugon ko habang nakatingin sa kanyang mga mata. "Ang laki kasi nang sa iyo."

Tumango si Dean. Nilagyan niya ng unan ang aking puwetan upang mai-angat ng kaunti sa malambot na kama. Nagpa-ubaya ako. Binuka niya ang aking mga hita. Pumikit na lamang ako. Nadinig ko siyang dumura. At damang-dama ko ang pagpasok ng kanyang daliri sa aking butas. Isa. Dalawa. Tatlo. Napahalinghing ako. At hindi mapigilan ng aking katawan na gumalaw na parang uod sa sensasyon.

Hindi ako pinabayaan ni Dean. Hinimas niya ang aking dibdib upang makaramdam ako ng sarap. "Just relax. Just breathe."

Tumingin ako sa kesame at ginawa ang payo ni Dean. Nang tapos na ang kanyang mga daliri sa paghalugad sa aking butas, hinugot niya ito.

Mga Sirang Laruan |Completed|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon