Chương 0 Mưa và ngày 5.8

735 28 0
                                    

Mưa và 5.8

Hai sự kiện này đều gắn liền với cuộc đời cả anh và cậu.

Vào ngày 5.8 , trời mưa rất to , ngày ấy là ngày anh chào đời, cũng là ngày cậu đến với thế gian này.

Ngày 5.8 nhiều năm sau , trời mưa cũng vẫn là rất to. Ngày hôm ấy vận mệnh mang cậu đến bên anh, mang anh tới gần cậu.

Ngày 5.8 khi cả hai trưởng thành, vào ngày sinh nhật cả hai. Cả hai ở dưới cơn mưa mà lập lời thề không bao giờ phản bội nhau

Cũng là ngày 5.8 , ngày hôm ấy trời đổ cơn mưa to , ngày mà cậu dùng một mồi lửa hủy đi gia đình của cả anh và cậu.

Ngày mà anh cùng cậu chứng kiến mùi máu tanh lan tỏa, là cậu tặng anh một mùa sinh nhật khó quên.

Là ngày mà anh phát hiện cậu cười rất tươi. Chỉ là ánh cười ấy vô cùng tàn độc và khát máu.

Là ngày mà anh không hiểu, không hiểu tại sao cậu thay đổi để rồi đổi lấy cái kết đắng ...

Cậu nhẫn tâm, tuyệt tình, nhắm vào ngực trái của anh mà bắn ra phát đạn cắt đứt mọi dây dưa .

* pằng *

Để rồi biến đối phương tựa như độc dược khắc vào tâm, trở thành bóng ma ám ảnh cả đời.

- Vương Nhất Bác là cậu phải không?

- ừm, là em.

Cậu đáp với nụ cười thanh thuần, vậy mà giờ đây anh lại thấy nụ cười ấy thật lạnh lẽo.

Ngày 5.8, ngày của sự kết thúc. Thật trùng hợp, trời vẫn như trước, vẫn đổ cơn mưa to xuống bao quanh lấy anh và cậu.

Ngày này anh và cậu cùng gặp lại, vận mệnh xoay chuyển, lần này người cầm súng là anh.

* pằng*

Súng đã bắn ra đạn, đạn đã ghim vào tim , mọi thứ đều dừng lại.

Nước mắt hòa quyện vào cơn mưa rơi xuống.

Sự thật ẩn trong dối trá, dối trá cũng sinh ra từ trong sự thật.

[ Bác Chiến] Cậu Và Anh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ