Chương 4 la là lá la!

371 17 1
                                    


La là lá la la la......

Là chính cậu ngâng lên đoạn nhạc vô nghĩa ấy. Chỉ là đoạn ngâng đó quá đỗi ưu thương và cô đơn.

Nó khiến cho người nghe rơi vào khoảng tối lạnh lẽo . Âm thanh đoạn ngâng tựa như âm thanh phảng phất đến từ địa ngục .

Cậu vừa ngắm nhìn ánh sáng mờ ảo từ ánh trăng , vừa ngâng khúc hát ấy . Vốn dĩ đã rất khó ngủ sâu, giờ đến giấc ngủ ,cậu cũng không thể ngủ.

Nếu hỏi cậu có sợ hãi không?

Đương nhiên là sợ hãi rồi,Vương Nhất Bác cậu vốn chỉ là đứa trẻ mười tuổi.

Dù vậy cậu hiểu sẽ không ai vì cậu mà lo lắng, cậu cũng sẽ không cầu cứu được ai .

Điều có thể làm là dùng nụ cười mà đón nhận nó.

* két*

Cánh cửa giam cầm cậu lại lần nữa mở ra, kể từ lúc lão cha đến báo với cậu.

Cậu biết thời gian thử thứ thuốc chết tiệt kia đã tới . Nhìn từng người một tay xách vali đi vào, cậu cười trào phúng đón tiếp mọi người.

- sáng rồi sao ?

......

Không ai đáp lại lời cậu, mà cậu hỏi câu hỏi ấy cũng chỉ là đem nó tự hỏi bản thân cho vui. Căn bản chẳng chờ mong ai đáp lại .

Các trợ thủ làm việc cho lão cha của cậu vô cùng chuyên nghiệp và quy tắc.

Người thì đưa các loại xích đặc chế cột vào tay và chân cậu. Bởi một khi loại thuốc kia tiêm vào huyết quản của cậu. Sợi xích giam giữ bình thường , e là không thể chống đỡ .

Gia tộc Falco sở dĩ có tiếng tăm là bởi vì sát thủ đào tạo ra là loại đặc ưu giỏi nhất. Hơn hết chính là loại thuốc mà họ đang nắm giữ .

Khiến bản thân có thể vượt qua sức mạnh của con người.

Nhưng không ai biết , để cho ra loại thuốc hoàn hảo, những người nghiên cứu đã phải đem thuốc thử lên người sống biết bao nhiêu lần.

Và người thử thuốc đến tột cùng là nhận lấy bao nhiêu đau đớn cực hình.

Muốn biết, vậy hãy nhìn cậu, đứa trẻ đáng thương bị biến thành vật thể sống để thí nghiệm thuốc.

Những trợ lý lo mảng thuốc đã bắt đầu đem các lọ thuốc đủ màu sắc để ra bàn.

Dùng rất nhiều kim tiêm , tiêm chất lỏng trong lọ vào trong ống dẫn. Toàn bộ thuốc cho ra mười cây kim tiêm dẫn thuốc.

Mỗi một mũi kim , khi tiêm vào huyết quản tựa như đoạt mạng sống .

Thuốc ấy tựa như thuốc độc chết người. Cơ thể nếu không tự sản sinh ra chất khống chế , chuyển hóa thứ thuốc độc ấy thành sức mạnh, thì bản thân sẽ dẫn đến điên loạn, thất khiếu chảy máu mà chết.

- thiếu gia, thuốc đã chuẩn bị xong.

- tự nhiên - cậu nhếch môi cười cười. Đưa mắt nhìn lên trần nhà.

Mũi kim thứ nhất tiêm vào huyết quản, cậu vùng vẫy thống khổ hét lớn, thân thể như bị cáu xé thành từng mảnh.

- aaaaaaa.

[ Bác Chiến] Cậu Và Anh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ