Chương 6 Anh Và Cậu chính thức gặp nhau!

347 23 0
                                    

Au:   ừ chuyện là viết 2 fic . viết hồi lộn số tuổi 2 nv

Bác -1995-2007_12_tuổi

Chiến-1991-2007-16_tuổi

Hai đứa gặp nhau chính thức là 2007 nha.

Bà con đọc thấy lệch tuổi ở đâu tag mị vào nhà..... Viết nhiều quá hoa mắt tìm ko ra .

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ với chương 6 hơn 3k500 chữ.

(@´ー')ノ゙(@´ー')ノ゙(@´ー')ノ゙(@´ー')ノ゙(@´ー')ノ゙

--------

Vương Nhất Bác, cậu trong tay ôm thanh kiếm , vũ khí mà cậu chọn trong lúc huấn luyện, vừa đưa mắt nhìn ra cổng lớn.

Cậu là đang chờ một người.Lão cha của cậu.

- lão cha,  người sẽ chọn gì đây?

Cậu mỉm cười nghĩ đến hàng tá kết quả khi Falco đệ nhị lúc quay về.

- chắc sẽ không chọn lấy con  đâu nhỉ ?  Một đứa con dơ bẩn của dòng tộc. Hahaha

Cậu cười tươi, cười thật lớn và cũng thật cô đơn.

- đồ điên!

Phu nhân của cha cậu lại mắng cậu. Cậu quay lại nhìn bà mỉm cười   mang đầy ý vị.

Thật ra bản thân  cậu đáng sợ nhất không phải là vẻ lãnh khốc thật sai so với tuổi. Mà là cứ thế cười một nụ cười thiên thần , nhưng ẩn sâu trong nụ cười ấy là là sự tàn độc của ác  ma

- ồn quá,  quả nhiên  là nên cho bà đi trước.

* Cười*

- aaaaaa

Tiếng thét chói tai từ phu nhân, từ hai người anh cùng cha với cậu.

- chó chết, mày là quỷ dữ, trả mẹ tao đây.

- không....mẹ.....

- hahahahaha- Vương Nhất Bác, cậu cười vô cùng vui vẻ.

Từ cổng lớn, xe của Falco đệ nhị tiến vào, vừa vào tới cổng đã nghe thấy tiếng thét hỗn loạn từ vợ và con.

Xuống xe thì một mùi tanh của máu xộc vào mũi. Đi về hướng hậu viện của sảnh nơi ở  phu nhân của ông thì phát hiện xác chết rải rác khắp nơi.

Thủ pháp ra tay trên những cái xác này phải nói tàn độc và biến thái.

Vào cổng lớn cửa nơi ở của phu nhân, Falco đệ nhị không thể tin vào mắt mình.

Phu nhân của ông bị chặt đứt gân chân, trên ngực trái thì bị khoét một lỗ, lại nhìn góc  phía sau bên phải xác phu nhân là hai đứa con trai lớn cũng bị cắt gân chân đang ra sức gào thét bò trên vũng máu của chính mình mà đến gần phu nhân của ông.

Và Vương Nhất Bác, đang mỉm  cười khả ái  nhìn ông với bàn tay  đang cầm một quả tim máu còn đang đập.

- a lão cha về rồi, cha nhìn trái tim của phu nhân nè, sao tim bà ta lại màu đỏ nhỉ?  Đáng lẽ với một kẻ như bà ta , thì trái tim nên màu đen. Con trai không vui.

[ Bác Chiến] Cậu Và Anh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ