[💕LEIGH POV💕]
nandito ako ngayon sa kwarto ko nanonood ako ng paborito kong spongebob ..bumaba ako saglit para sana uminom ng tubig ng makasalubong ko si kuya ...
"dad call you bitch " cold nyang sabi sakin nalungkot ako sa pagtrato nila sakin ng ganto.. pumunta ako sa office ni dad kumatok ako
**tok tok tok **
"come in " cold na sabi ni dad . pumasok naman ako sa loob ..
"pinapatawag nyo daw poo ako dad .."nanginginig na tanong ko kay dad..
"how many time do i have to tell you that dont call me dad because youre not my daughter " cold nyang sigaw sakin...
" okay po "malungkot na sabi ko ...
" good sit down " cold paring sabi nya umupo ako sa upuang tinuro nya..
"listen carefully you need to marry mr.montereal's son " cold na sabi nya sakin..
"but d---" naputol ang sasabihin ko ng biglang syang sumigaw
"no more but you'll marry mr.monteral's son " galit pero cold nyang sabi ..tumango na lang ako wala na rin nmn akong magagawa ehh ...
"you may now go " cold nyang sabi tumayo na ako at lumabas na sa office nya dumeretso ako sa kwarto ko..Iniisip ko Parin Yung kasal na sinabi kanina ni dad hayss Wala naman akong magagawa ehh anak Lang naman ako magulang sya Kinuha ko Yung phone ko para makapag libang Habang nag lilibang ako ay may biglang ng text sakin
-Ethan panget-
Queen we need you here in HQ it's urgent.
"ok I'm on my way wait me there"
Pagkatapos ko syang text ay jag ayos na ako pero di pormal Baka makahalata sila na Pasali ako sa gang simpleng jeans at croptop Lang ang suot ko.lumabas na ako nang kwarto ko at Bumaba nagpara ako nang taxi para Pumunta sa sarili kong mansyon. Ilang oras pa ang lumipas ay nakarating na din ako sa mansyon ay Dumeretso ako sa garage para Kinuha ng isang kotse.
Sumakay na ako At Pumunta na ako sa HQ. Nandito na ako sa tapat nang HQ. Kung titingnan mo ito para syang bahay
Pumasok na ako at Nakita ko silang abalang abala sila sa kaninang ginagawa
"what's happening here"cold ko sabi"queen you're here " Sabi ni Ian ng nakangiti.Tsk childish as always ..
" nah picture ko Lang to picture ko Lang " cold kong Sabi sa kanya ..
" queen naman ehh " nakapout nyang Sabi...
" what is the urgent that youre saying Ethan " cold kong tanong Kay ethan ...
" nahanap ko na Yung nagtangkang pumatay sayo ..." seryosong Sabi nya ..
" where the hell is she/he " cold kong Sabi sa kanya
" come here " sumunod nmn Ako sa kanya . Pumasok na kami sa kwartong puno ng patalim.Nakita ko syang natutulog sa upuan ..
" buhusan mo ng malamig na tubig Yan ." cold kong Sabi ..
**splashhhh**
Nagising na rin sya.tumingin naman sya sakin..
" anong kailangan mo sakin " natatakot nyang tanong sakin
" diba ako Dapat ang magtanong nyan sayo " cold na Sabi ko sa kanya ..
" bakit mo ako pinagtangkang patayin " walang emosyon kong Sabi..
" mamamatay mo na Ako bago mo malaman ." natatawa nyang Sabi .
" your wish is my command dear " sabay evil smile ko sa kanya .tumalikod ako pero Hindi pa ako nakakahakbang nang bigla siyang magasalita ..
" Wala ka naman palang binatbat eh Hindi mo Ako Kayang patayin . " natatawa nyang Sabi .
Kinuha ko ang ang baril ko at pinaputukan ko Siya sa ulo ..
" too bad men I'm not a kind person when it comes to a guy like you " at Ngumiti ako ng evil smile..
" clean that fucking mess " cold kong Sabi sa Kanila" okaay queen " sabi nila..umuwi na ako sa bahay .pagkarating ko sa bahay ay isang sampal ang inabot ko ka dad
" san ka galing you slut" cold naa sigaw sakin ni dad ..
"lumabas lang po kami ng mga kaibigan ko "naiiyak na saabi ko ...
" wala akong pakealam kung sino o san ka ma pumunta tsk, be ready we will be going to batangas" cold na sabi ni dad.tumango na lang ako at dumeretso na ako sa kwarto ko para matulog...to be continued
BINABASA MO ANG
WHEN MY SWEET WIFE TURN INTO COLD WIFE
Romancepano kung isang araw magbago nalang bigla si leigh ano kaya ang gagawin ni cairron para bumalik sa dati si leigh