[💕CHAPTER 2💕]

275 4 0
                                    


[❣️LEIGH POV❣️]



maaga akong nagising dahil iniisip ko parin yung nangyari kagabi bakit sila ganun kung tratuhin nila ako parang hindi nila ako kadugo masakit parin saakin na gaalit sila sakin.habang nagmumuni-muni aako aay may biglang kumatok..

**tok tok tok**

"pasok po " magalang na sabi ko ..

"iha baba kana daw '' sabi ni nanay edna

"sunod na lang po ako " sagot ko sa kanya

" cge bilisan mo ha baka pagalitan ka na naman ng daddy mo." nag aalalang paalala ni nanay edna tumaango na lngg aako aat inaayos ko na ang dadalhin ko. pagkataapos kong maag aayos aay bumaba na ako ....

"why you took so long bitch " cold na sabi ni dad napayuko nmn ako sa sinabe niya ...

"tsk paspecial " cold ding sabi ni kuya..

"lets go " cold na sabi ni dad sumunod na lang kami sa kanya .sumakay na kami sa kotse at umalis na tahimik lang ako buong biyahe wala din namang kumakasap sakin ehh...

12345678 years pa ang lumipas ay nandito na kami sa penthouse namin ..

" oh tyler anak nandito na kayo teka ba't sinama nyo pa ang bastardang yan " napayuko naman ako sa sinabe ni lola ..

"ma, hindi namin siya pwedeng iwan papa said na isama namin sya " magalang na sabi ni dadd ...

"hay nako yang amo mo talaga " sabi ni lola kay dad..

" o anak nandito na pala kayo" lolo sad to dad.

"MR.KYLER DAMON NASHIN MCFROYLE bakit mo pa pinasama ang bastardang apo mo ha " cold na sabi ni lola kay lolo..

" anong masama dun mahal she's still part of our family "seryosong sabi ni lolo kay lola ..

" fine pero wag kang gagawa ng kamalasan dito" cold na sabi ni lola.tumango na lang ako.

"brenda samahan mo nga sila sa kwarto nila " sabi ni lola kay ate brenda.

"yes maam " magalang na saad ni ate brenda kay lola..

"dito po tayo maam sir " sabay turo sa daanan papuntang kwarto..

"dito po tayo sir tapos sa kabila naman po kayo maam " sabi ni ate brenda samin..

"thank you po " sabi ko

pumasok na ako sa kwarto ko at inayos ko yung mga gamit na dapat kong ayusin.ilang oras pa ang lumipas ay nabored ako kaya lumabas ako nang kwarto saktong paglabas ko ay nakita ko sila kuya na maghihiking kaya naisipan kong sumama.

"kuya pwede ba akong sumama " tanong ko kay kuya ..

" no and by the way dont call me kuya because you're not my sister " cold na sabi ni kuya kaya napayuko na lang ako...

"isama na lanag natin siya couz " sabi naman ni kuya ash ...

"tsk!fine" cold na sabi ni kuya ...

"thank you kuya ash " nakangiti kong sabi sa kanya

" you're always welcome couz "sabi niya sabay ngiti sakin

pumunta na kami sa paghihikingan namin...

"maghiwa hiwalay muna tayo " sabi ni kuya niel..

"cge "sang ayon nila ..

" lets go " sabi ni dale sakin tumango naman ako ..habang naglalakad kami ay biglang sumigaw si dale at pag tingin ko sa kanya ay sinasaktan nya ang sarili nya..

"ahh...tama na leigh nasasaktan na ako" nagulat ako ng tinawag nya ang pangalan ko saktong pagdating nila kuya ay nakita nilang hawak ko si dales ..

"kuya wala akong ginagawang masama.." sabi ko kay kuya..

"she hurts me couz " naiiyak na sabi ni dale kay kuya...

" what is your problem bitch huh " sabay tulak sakin ni kuya napaiyak naman ako ...

" lets go " cold na sabi ni kuya sa mga pinsan namin.

tinulungan ako ni kuya ash na makatayo..

"ayos ka lang ba wala bang masakit sayo " nag aalalang tanong niya alam niya kasi kung anong kalagayan ng puso ko..

"ayos lang ako kuya ash " nauutal na sabi ko...

" hindi, you're not okay tingnan mo hindi ka na nga makahinga eh"nag aalalang sabi nya. binuhat nya ako papuntang penthouse..

nakita naman yun nila kaya pinagalitan nila si kuya ash...

"ah ano bang pumasok sa kokote mo at binuhat mo payan hindi naman yan lumpo " galit na sabi ni lola..

" baba muna ako kuya ash kaya ko naman nang maglakad " sabi ko kay kuya ash..

pagbaba sakin ni kuya ash ay isang malutong na sampal ang natamo ko kay lola..

" perwisyo ka talagang bata ka ." galit na sabi ni lola..

hindi ko alam pero unti unting nanlabo ang mga mata ko wala na rin akong maintindihan sa sinasabi nila.pagkatapos nun ay bigla na lang nagblock out ang paningin ko at nawalan ng malay ..



******** TO BE CONTINUED ********

________________________________________________________________________________

A/N: sorry ngayon lang ako nakapag update madami kasi akong ginagawa ehhh hope you enjoy

WHEN MY SWEET WIFE TURN INTO COLD WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon