¤¤LEIGH POV¤¤
Habang nag aayos ako ng aking sarili ay may biglang tumawag sakin.....
***kring kring kring***
¤¤ETHAN'S CALLING¤¤
"hi queen" masayang sabi ni ethan sakin....
"Tsk! Where the fuck you are ethan!" Cold kong sabi sa kanya....
"Hahahaha...easy queen im on my way" natatawa niyang sabi sakin.....
"Tsk!faster you fucking moron" cold kong sabi sa kanya...pinatay ko na yung tawag at bumaba na.....
Nakita ko si cairron na nakaupo sa sala...aalis na sana ako ng bigla siyang nagsalita.....
"Your parents are going here so dont go any where bitch just stay here in this fucking house." Cold niyang sabi sakin....
Naalis yung tingin ko sa kanya ng may biglang nagdoorbell....
Lumabas ako at tiningnan kung sino ito...nakita ko si ethan at kumaway ng makita ako at ngumiti....
"I cant leave" cold kong sabi sa kanya....
"Why queen you need to go there" seryosong sabi niya....
"Yeah i know....susunod na lang ako" cold kong sabi sa kanya...
"Okay di kami magsisimula pag wala kapa kaya pumunta ka ahh..." sabi niya sakin at hinalikan niya ako sa pisnge...
Umalis na siya at pumasok na din ako sa loob ng bahay pagbukas ko ng pinto ay isang malutong na sampal ang inabot ko kay cairron....
"Ang landi mo talaga ehh no! Lalandi kana nga lang sa harap pa ng bahay ko!" Galit niyang sabi sakin....
"Wala naman akong ginagawang masama cairron at hindi ako nakikipaglandian" naiiyak kong sagot sa kanya...
"Wala! Talaga lang ahh! Ano may nangyari na ba sa inyo ahh may nauna na ba sakin ahhh ang landi landi mo talaga you fucking bitch..ito ba ang gusto mo ahh ito ba!" Hinalikan niya ako ng marahas at puno ng galit....
Pinunit niya ang damit ko kaya nakita na ang kaluluwa ko...hinatak niya ako papuntang kwarto niya at binalibag niya ako sa kama niya...
Tatayo na sana ako ng bigla siyang pumatong sakin at hinalikan ako ng marahas ....
Pilit ko siyang tinutulak pero masyado siyang malakas kaya malaya niyang nagawa ang gusto niyang gawin...
¤¤FAST FORWARD¤¤
pag katapos niyang gawin ang gusto niya ay tumabi siya sakin...
Kinuhako yung kumot at tinakip ko yun sa katawan ko napaiyak na lang ako sa nangyari sakin pero masaya ako dahil sya ang nakauna sakin.....di ko namalayan na nakatulog na pala ako......
¤¤CAIRRON POV¤¤
nagising ako at naalala ko yung nangyari samin ni leigh...akala ko di na siya virgin...akala ko lang pala ang lahat....napangiti na lang ako nang maisip kong ao ang nakauna sa kanya..
naligo ako at nagbihis na para magluto para sa hapunan namin ni leigh...di na natuloy ang pag punta ng parents niya kasi may importante daw silang gagawin....
habang inihahanda ko ang hapunan namin ni leigh ay may narinig akong yapak papunta dito alam kong si leigh na yun ....
"lets eat wife" nakangiti kong sabi ko sa kanya..nakita kong kumunot ang noo niya di niya siguro inaasahan na magiging ganto ako sa kanya...
"ayos ka lang ba cairron?" taka niyang tanong sakin...tumango na lang ako sa kanya at ngumiti...
"halika kumain na tayo" sabi ko sa kanya sabay turo ko ng upuan...lumapit naman siya sakin at inalalayan ko siyang makaupo...
ilang minuto pa ang lumipas ay natapos na kaming kumain iniligpit ko na ang pinagkainan namin..pagkatapos kong magligpit ay dumeretso ako sa taas para magpalit na ng pang opisina.....
habang nagbibihis ako ay may may biglang tumawag sa phone ko...tiningnan ko ito at nakita kong tumawag si margaux.....
**MARGAUX CALLING**
"babe where are you i thought were going in the mall" tanong niya sakin na parang nagtatampo..naalala ko nangako akong pupunta pala kami sa mall...
"im sorry babe dont worry im on my way" paglalambing na sabi ko sa kanya...napangiti na lang ako ng maalala ko kung pano kami nag kakilala ni margaux mahal na mahal ko siya kaya nagalit ako nun kay leigh dahil nalaman kong sa kanya ako ikakasal...hayst wag na nga nating pag usapan yun....
"okay babe i'll wait"malambing na sabi niya sakin..
"okay i love you babe" nakangiting sabi ko sa kanya...
"i love you too babe" sabi niya sakin..pinatay ko na ang tawag at bumaba na ...nakita ko si leigh na nakaupo sa salas...tiningnan niya muna ako bago magsalita...
"ingat ka sa pagpasok"nakangiti niyang sabi sakin...
"i will wife mag iingat ka dito ah alagaan mo ang sarili mo" nakangiti kong sabi...
"okay bye" nakangiti din niyang sabi....
"wala man lang ba akong kiss dyan?" pilyong sabi ko sa kanya nakita ko naman na namula ang muka niya napangiti na lang ako sa nakita ko...
hinalikan ko siya sa noo bago umalis...kita ko sa mata niya ang gulat kaya bago pa siya magsalita ay umalis na ako sa harapan niya...
¤¤LEIGH POV¤¤
iniisip ko parin kung bakit ganun ang pakikitungo niya sakin ngayon samantalang galit na galit sya sakin....
hayst susulitin ko na lang ang araw na to kasama si cairron kaya naisipan kong magluto ng mga paborito niyang pagkain...
habang nagluluto ako ng paborito niyang pagkain ay tumunog ang cellphone ko hudyat na may tumatawag...
sinagot ko naman ito nang walang alinlangan...
"hi queen pupunta kaba" tanong ni ethan sakin...
"yeah wait me there i'll be there in a minute" cold kong sabi sa kanya..
"okay take care queen" sabi niya sakin..pinatay ko na ang tawag at inasikaso na yung niluluto ko pag katapos kong magluto ay nagbihis na ako para pumunta sa conference sa lahat ng gang......
________________________________________________________________________________
TO BE CONTINUED
A/N; HOPE YOU LIKE IT SORRY FOR THE ERROS I LOVE YOU ALL YOUR CUTEST AUTHOR
BINABASA MO ANG
WHEN MY SWEET WIFE TURN INTO COLD WIFE
Romancepano kung isang araw magbago nalang bigla si leigh ano kaya ang gagawin ni cairron para bumalik sa dati si leigh