[•Reilley POV•]
nandito ako ngayon sa bahay nanonood ako ng brutal video ngayon..habang nanonood ako ng may biglang may nang istorbo sakin.....
"sir pinapatawag po kayo ng daddy nyo"sabi ng maid namin...
"okay" cold kong sabi sa kanya....pumunta ako sa office ni dad..kumatok muna ako bago ako pumasoksa office ni dad...
**tok tok tok**
katok ko sa pinto ng office ni dad...
"come in" sabi ni dad.pumasok na ako sa office ni dad...
"pinatawag nyo daw po ako" magalang kong tanong...
"yes i have something to tell you" seryosong sabi ni dad.....
"what is it dad" nagtataka kong tanong
......
"you need to marry my partners daughter" seryosong sabi ni dad....
"but dad you know that i have a girlfriend" galit na sabi ko....
"you like it or not you'll marry my partners daughter..son you need to do this our company will be bankcrap the only way to expand our company is to marry my business partners daughter"seryosong sabi ni dad sakin...
"okay fine i will marry that girl but thats not mean na hindi na ako makikipagkita sa girlfriend ko."cold kong sabi sa kanya.....
"good you may go now"sabi ni dad..umalis na ako sa kwartong iyon at pumunta sa bar na pinuntahan namin ng mga kaibigan ko....
kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan ko sila ace...
"whats up bro"tanong ni ace.....
"tsk bar?" tanong ko sa kanya...
"may problema ka no" tanong niya.....
"tsk! isnt obvious" cold kong sabi sa kanya......
"okay tawagan ko na din sina deighnn" sabi nya ....
"okay"maikling sabi ko at binaba ko na yung tawag....ilang oras pa ang lumipas ay nandito na din ako sa bar..pumasok na ako sa loob ng bar....
"whats your order sir" tanong ng bartender sakin....
"give me hard drink"cold kong sabi...ininom ko ma ito .ilang oras pa ang lumipas ay nakarating na din sila ace...
"hi bro" bati ni deighnn sakin...
"tsk" cold at maikli kong sabi sa kanya .....
"badtrip ka yata ngayon anong nangyari" tanong ni ceejhay then umorder siya ng alak.."one beer plss."ceejhay said..
"bakit kaba badtrip?"tanong naman ni aeirron..
"inaarrange marriage ako ni dad sa taong hindi ko naman mahal "cold at naiinis kong sabi...
"bakit daw"tanong naman ni ace..
"nabankcrap yung company namin."cold kong sabi sa kanila...
"may rason naman pala ang daddy mo ehh"sabi ni ceejhay...
"tsk!but its unfair"cold kong sabi..
"lets not talk about it,lets just enjoy this night"cold ko pang sabi sa kanila..
"okay"sabay sabay nilang sabi...
uminom lang kami ng uminom hanggang sa malasing kami...
________________________________________________________________________________
TO BE CONTINUED
A/N; SORRY IF NGAYON LANG AKO NAG UPDATE MADAMI LANG TALAGA AKONG KAILANGANG TAPUSIN...
BINABASA MO ANG
WHEN MY SWEET WIFE TURN INTO COLD WIFE
Romancepano kung isang araw magbago nalang bigla si leigh ano kaya ang gagawin ni cairron para bumalik sa dati si leigh