~CHAPTER 6~

222 4 0
                                    


~TYRON POV~


nakita ko si leigh na nakabihis ...tiningnan ko sya at saktong pagtingin ko sa kanya ay nakatingin din sya sakin...napayuko naman sya nang makitang nakatingin din ako sa kanya...
"ahh kuya lalabas lang po ako" nakayukong sabi nya...
"tsk!! i dont have a care bitch" cold kung sabi sa kanya...sabay alis sa harapan nya..tsk!!...
pumunta ako sa office ni dad...kumatok muna ako bago ako pumasok sa loob...
*** tok tok tok***
"come in" cold na sabi ni dad...pumasok na ako sa loob....
"may balita na ba sa pag kawala ni mom, dad" col kong tanong kay dad...
"wala parin hanggang ngayon" seryosong sabi ni dad....habang tumatagal ay nawawalan na kami ng pag asa na makikita pa namin si mom...
"okay dad" pagkatapos naming mag usap ni dad ay pumunta muna ako sa kwarto ko i miss you mom...
di ko namalayan na nakatulog na pala ako....
~LEIGH POV~
nandito kami nila mishei sa mall magbobonding kasi kami ngayon .....
"so kamuta kana ngayon leigh" tanong ni aeizzey
"okay lang naman ako" nakangiti kong sabi sa kanila ayaw kong ipahalata na hindi kami okay nila dad...
"mabuti naman kung ganun" sabi nila sakin...
"alam mo ba leigh ikakasal na tong si andrea pero hindi man lang nya sinabi" nakapout na sabi ni clarrisse ....hanggang ngayon isip bata parin hahhahaha....
"talaga kailan" nagtataka kong tanong...
"next mont na leigh" nakangiting sabi ni clarrisse....
"congrats beshiee" nakangiting sabi koo...
"thank you leigh" nakangiti niyang sabi sakin...
"always welcome beshie" nakangiti kong sabi sa kanya...
"btw leigh kailan mo balak mag asawa?" tanong ni mishei...
"hindi ko pa alam ehh"kinakabahang sabi ko sa kanila...
"btw beshie's uuwi na ako ha gabi na din kasi ehh" kinakabahan paring sabi ko....
"cge beshie ingat ka" sabi nila at nagpaalam na ako sa kanila...
12345678 years pa ang lumipas ay nakauwi na ako...ang tahimik ng bahay mukang tulog na si cairron pumasok na ako sa loob at binuksan ko yung ilaw...nagulat ako ng makita ko siya sa may hagdan...
"nandyan ka pala cairron" nangangatog kong sabi sa kanya....
"bakit ngayon ka lang"galit niyang sigaw sakin...
"pasensya na napasarap usapan namin nila mishei"takot kong sabi...
lumapit sya sakib at sinabunutan niya ako kaya napasigaw ako....
"ahhhh! tama na cairron nasasaktan ako"naiiyak kong sigaw...
"talagang masasaktan ka pag di mo sinunod ang gusto ko"galit niya paring sigaw sakin.....
sinampal niya ako at tinulak pagkatapos niya akong saktan ay umakyat na siya sa taas naiwan naman akong umiiyak...
pimilit kong tumayo kahit na masakit na yung katawan ko...nang makatayo ako ay dumeretso na ako sa kwarto ko....

*KINAUMAGAHAN*

maaga akong naging para ipagluto si cairron bumaba na ako at nagluto nang almusal niya...habang inihahanda ko ang almusal ni cairron ay nakita ko siyang nakabihis na....

"mag-almusal ka muna cairron" nakangiti kong sabi sa kanya..

"tsk! sa labas na lang kami kakain ni margaux mamaya may lason payang niluto mo" cold niyang sabi sakin....


aalis na sana siya nang magsalita ulit siya...

" wag na wag kang lalabas ng bahay"cold niyang sabi

tumango na lang ako at inintay siyang makalabas ng bahay para makapaglinis na ako....

123456 years pa ang lumipas di ko namalayan na nakatulog na pala ako sa sofa....

nagising ako nang biglang bumukas ang pinto kaya tumayo at pumunta sa may pint...nakita ko si cairron na pumasokk nang lasing....

aalalayan ko sana siya ng bigla niya akong tinulak....kaya napaupo ako kita ko sa kanyang mata ang galit at puot...

"ikaw ang may kasalanan kung bakit hindi kami makasal ni margaux" sigaw niya sakin at sinampal ako napaiyak naman ako habang binubugbog niya ako ay tumunog yung cp ko...

tatayo na sana ako ng tadyakan niya ako kaya napa upo ulit ako sa sakit...

"mawala kana sa buhay ko para magawa ko na ang gusto ni margaux" sigaw niya sakin at umakyat na ng kwarto si cairron napaiyak na lang ako sa nangyari...

*kailan mo ba ako mamahalin cairron...kailan ba ako magtitiis sayo hanggang kailan cairron hayts...*sabi ko sa isip ko....

lumipas ang isang linggo ng hindi ako pansinin ni cairron...sobra akong nasasaktan tuwing cold ang mga tingin niya sakin....

________________________________________________________________________________

TO BE CONTINUED

WHEN MY SWEET WIFE TURN INTO COLD WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon