~PROLOGUE~

560 8 1
                                    



[💕Leigh POV💕]

habang nagluluto ako ay may biglang nag doorbell .pinatay ko muna yung lutuan at pumunta sa labas .may nakita akong isang babae.

"sino po sila?"tanong ko sa kanya ...

"where is thunder"tanong ng babae ..

"ano pong kailangan nyo sa kanya "tanong ko sa kanya ...

"you dont have a care bitch "mataray sa sabi nya sakin..

"may pake alam ako kasi a----"naputol ang sasabihin ko ng biglang may nagsalita ...

"whats happening here " tanong ni cairron at pumunta sa tabi ko...

"margaux anong ginagawa mo dito ?"tanong ni cairron sa kanya ...

"we need to talk babe " sabi nya kaay cairron . hindi ko alam kung anong gagawin ko iiyak ba o magagalit...

"ok"sagot ni caairron kaya pumasok na yung babae .pumunta sila sa kwarto ni cairron ...

nacurious ako kayaa sinundan ko sila . pagkarating ko sa tapat ng kwarto ni cairron ay narinig ko silang nag uusap...

"im pregnant thunder " narinig kong sabi nung babae kay cairron,...

"talaga babe magiging daddy na ako " masayang sabi ni cairron ...

napaiyak na lng ako sa mga narinig ko . pumunta aako sakwarto ko at doon ko ibinuhos ang mga sakit na naraaramdaman ko ....

"dont worry babies nandito na man si mommy hindi ko kayo iiwan i promise babies ."bulong ko sa hangin ..pmunta ako sa dining area para sana kumain ng makita ko silang nagsusubuaan diko na lng sila pinansin dumretso ako sa ref pagkahawak ko sa baso ng may biglang humablot ng buhok ko....

"you bitch ikaw ang may kasalanan kung bakit hindi kami maikasal ni thunder ." galit nyang sabi sakin ...


"hindi nmn talaga kay cairron yang dinadala mo ahh so bakit ka naghahabol ." sabi ko sa kanya ...sinaktan nya ang sarili nya saktong pagbaba ni cairron ay naabutan nyang dumudugo ang braso at mukha nung babae ...

"whats happening here " cold na tanong ni cairron...

"she hurt me babe she said that you dont love me " umiiyak na sabi nya kay cairron...

"wala akong ginagawang masama sa kanya cairron."natatakot na paliwanag ko.

"dont call me cairron because we're not close and youre just my maid here bitch ."sabay tulak sakin kaya natumba ako at tumama sa pader ang ulo ko ...bago pa man ako mawalan ng malay ay may bumuhat sakin ....

to be continued 

WHEN MY SWEET WIFE TURN INTO COLD WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon