Isang mahigpit na yakap ang binigay ko sa kaniya ng makita ko siya, isang linggo na rin simula ng magkita kami.
"Sky I really miss you."Wika ko pero kagaya kanina ay wala pa ring ekspresyon ang mukha niya. Bakit pa rang ang lamig niya sa akin? Kanina habang niyayakap ko siya ay hindi niya ako niyayakap pabalik at isa pa kinakabahan ako ngayong araw hindi ko maintindihan.
"Aisha, maghiwalay na tayo."Pumatak agad ang luha ko sa mata ng marinig ko ang mga katagang iyon.
"Sky we're almost 3 years sa ating relasyon tapos hihiwalayan mo lang ako."Hindi ko mapigilan ang emosyon ko masyado akong nasaktan sa sinabi niya, sa tatlong taon naming magkarelasyon ay ramdam kong mahal niya ako ngunit bakit gusto niya akong hiwalayan.
"You can give me what I need."Isang malakas na sampal ang binigay ko sa kaniya, sa tatlong taon naming pagsasama ay ang katawan ko lang ang habol niya, putangina ang sakit.
"Needs lang ba kamo ang kailangan mo, sa bar marami 'don magbibigay ng needs mong hinayupak ka!"Pinagsusuntok ko na siya sa dibdib gusto kong maranasan niya ang sakit na pinaramdam niya ngayon, kung pwede lang pumatay ng tao ay gagawin ko na ngunit hindi ko kaya dahil mahal ko siya.
"Tandaan mo Sky, nawawala na ang Aisha na minahal mo."Wika ko at tumalikod, ipapakita ko sa kaniya na hindi ako nasasaktan pero sobrang sakit sa loob, ipapakita ko sa kaniya na matapang ako kahit sobrang talunan ko, ipapakita ko sa kaniya na hindi na ako ang mabuting Aisha na minahal niya because Aisha Fancy Lee will change.
__
Author's Note (MUST READ)
Kung babasahin niyo ang storya at may pag ka cliche, ang story ko kasing ito ang una kong storya.Date Started:Sept or Dec 2019
Date End:Dec 2019
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess
ActionWhat if The Gangster Prince is Fall inlove With the Gangster Princess what will Happened? SOON TO REVISE