Chapter 3

1.3K 109 11
                                    

Aisha Fancy Lee

Kakagising ko pa lang dahil may talak ng talak habang tulog ako, nice alarm clock! Feeling Close ang mga tao dito tss Kahapon lang naman kami nagkakilala.

"O my G! Aisha, what the fuck are you doing to your life gusto mo yata mapa aga ang pag sundo sayo ni kamatayan."natawa na lang ako sa sinabi ni Alex, she's like my mother a worried mother I miss my mom, saka matagal ko nang binenta kay kamatayan ang kaluluwa ko pero teka paano nga pala nya nalaman yun umuwi ako dito ng walang galos or pasa .

"Kanino mo naman nalaman yan?" pinanliitan niya ako ng mata tss, nawala na ang mata niya na sobrang panliliit.

"Holyshit! Aisha, malamang kakalat sa buong school binugbog mo ang pinakamagaling ng member ng The Anacondas."Napahagalpak ako ng tawa ng marinig ko ang "The Anacondas" wala pala si lang binatbat sa akin.

"That's great!"Pinanliitan na naman niya ako ng mata, inirapan ko na lang siya.

"What are you talking about Aisha? Are you out of your mind?" Napakunot ang noo ko sa sinabi niya, napaka feeling close niya, wala pang dalawang araw simula ng magkakilala kami tapos ganyan na siya.

"Para malaman nila kung sino yung kalalabanin nila"

"I told you she's a Gangster" bulong ni Hannah kay Alex.

"I know  but you should call it Gangster Princess just add a word Princess"

"Ohhh like Gangster Prince" sabi ni Hannah na nagpakunog ng noo ko.

"Ha? Gangster Prince?"Ang aalm ko wala pa namang tinintingala sa Gangster world na Gangster prince.

Binulungan ulit ni Alex si Hannah, hindi ko na narinig ba naman yan, sinosolo nila nacurios tuloy ako diba nila alam ang salitang share your chismis because sharing is caring.

Naligo na ako na lang ako at nagbihis ng school uniform, eh ang iksi ng palda pero kerry naman maganda naman legs ko eh. Pinagmasdan ko ang sarili ko sa isang salamin, well ayos naman pala ang suot kong uniform, bumagay siya sa mahabang brown na buhok ko at sa brown kong mata, bumagay rin siya sa makinis at maputi kong balat.

Pagkalabas ko sa kwarto tuwing dadaan ako I heard my name, oh shit wala ba silang pangala at puro pangalan ko na lang at binabangit nila.

"Do you know all know staring is rude? Gusto niyo bang lahat mapaaga ang kamatayan niyo and please stop say my fucking name may mga pangalan kayo!"bulyaw ko sa kanilang lahat, napailing na lang ako nang magsitakbuhan sila, gano'n na ba ako nakakatakot para tumakbo sila.

"Aisha" napalingon ako sa lalaking tumawag sakin, he's handsome para naman lahat ng nakikita ko gwapo, aba paramg dito lang sa school na ito ako na nakita ng lahat ng lalaki gwapo.

"Yes, that's me"Wika ko na nagpakunot sa noo niya kasabay no'n ang pagtawa niya, aba't siraulo ito, sino ba ang isang 'to.

"So you are Aisha Fancy Lee"Kakatawag lang niya sa akin ng pangalan ko tapos tatanungin kung ako ba si Aisha.

"Yeah What do you need?"Tanong ko, agad naman niya ako binigyan ng ngisi, sana oll gwapo! Ang taray naman gano'n ba talaga pag gwapo kahit ngumisi gwapo pa rin.

"Dylan Kim"Pagpapakilala niya sa akin, siya pala ang leader ng mga ahas, jusmeo!

"Who cares"Wika ko at inirapan siya, pero inferness ang gwapo ng isang 'to.

"Hindi ka man lang ba magsosorry sa ginawa mo sa kasama namin you should pay for this" sabi niya at umigting ang nga panga niya, shit! Ang gwapo pa rin niya kahit ginagawa niya iyon.

The Gangster Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon