Chương 1: 'bay' đi đâu.

3.6K 234 7
                                    

Nhà chính Fairy Tail.

Vừa đi làm nhiệm vụ về nhóm Natsu.

"BANG!" cửa bị đẩy mạnh ra gãy 1 cả 1 bên cánh.

Natsu "Yo!! Mọi người, chúng tôi về rồi nè" vừa về đến đã hét lên rồi.

Happy dơ tay vui vẻ nói theo: "Âye!"

Cana ngồi trên bàn uống rượu: "Về rồi hả, nấc~"

Laxus khinh thường nhìn Natsu: "Tên ngốc nhà ngươi làm hỏng cánh cửa rồi đó, Natsu!"

Gray quần áo không biết mất từ bao giờ, gật đầu tán thành với Laxus: "Đúng vậy, cái tên phá hoại!"

Mọi người trong hội: 'Cậu cũng có tư cách nói câu này sao?'

Natsu nổi lửa: "Mày nói gì đó Gray! Ngon ăn vào đây, ông chấp hết🔥" dơ nắm đấm lên, ánh mắt khiêu khích nhìn lại Laxus. Laxus khinh thường cho cậu ánh mắt.

Gray "Hả?💢"_ khí lạnh bắt đầu tràn ra.

Bắt đầu màn đấu đá điển hình quen thuộc.

"Hoả quyền!"

"Tạo hình ma pháp- Đại pháo băng xuyên!"

Gajeel đang ngồi ăn sắt lử quầy rượu thấy vui vui cũng bỏ đồ ăn trên tay xuống tham gia vào.

"Đánh nhau mà không gọi bố hả, Kỳ Nhông Lửa!!"_ xông vào luôn.

Thêm 1 thanh niên phá hoại, chỉ với 3 người mà cái hội đang yên bình bỗng chở lên náo nhiệt hơn hẳn. Dần dần với sức 'lôi cuốn' của họ, cả hội bắt đầu tham gia đấu tranh...... nhưng họ không biết, ở 1 bàn bà chằn nào đó......

"KOONG‼️" cả cái ghế đập vào đầu.

"RẦM" cái bàn.

Erza đang ăn bánh kem dâu tay xiết chặt lại, cố gắng kiềm chế lại: "Bình tĩnh, ta đang ăn bánh. Không thể tức giận khi ăn được...!💢"

Khuôn mặt kiềm nén trở lên hài hoà, vui tươi cầm dĩa trên tay xúc miếng bánh đầu tiên lên. Bỗng......

"XOẢNG!"_ Natsu bị ném thẳng vào quầy rượu. Nát toang luôn.

Erza nhìn xuống, cái bánh không biết mất từ bao giờ, chỉ còn miếng nho nhỏ trên dĩa. Nhìn chằm chằm nó rồi đưa dần dần lên miệng. Tiếc thay tên nào đó không biết điều....

"Tên trần truồng chết tiệt!!! HOẢ LONG HỐNG!!"_ từ trong đống đổ nát đi ra, lập tức sử dụng ma pháp tấn công về phía Gray và mọi người trong Fairy Tail.

Ngọn lửa xẹt qua đầu Erza, làm cháy vài ngọn tóc của cô. Hoả Long hống của Natsu khoét tròn 1 lỗ ở quầy rượu, làm tường gạch mái thấp trên trần rơi xuống và nó rơi trúng..........miệng bánh cuối cùng của.... ERZA. Ngay trước mặt cô

Khí lạnh đen ngòm đáng sợ toả ra, tên ngốc nào đó vẫn không biết gì nhảy ra đánh nhau tiếp. Tất cả mọi người đều đình chỉ hành động.

Mirajane lấp bênh cạnh quầy, quan sát Erza rồi quay sang nhìn Natsu và mọi người ra hiệu, tay cắt ngang qua cổ. Lập tức ai lấy về chỗ ngồi cũ, hội bỗng dưng yên lặng đến không tưởng.

Lucy ôm chặt Happy đổ mồ hôi lạnh đầy người. Không chỉ cô, mà mấy tên gây sự chính vừa rồi như Gajeel và Gray còn đang run lên cầm cập kìa. Chỉ riêng cái tên đầu xỏ nào đó không biết vẫn tâng tâng nhảy ở ngoài khiêu khích.

Natsu "Sao vậy! Sợ rồi hả? Chịu thua rồi đúng không, há há há🔥🔥"_ tự đắc.

Cả hội "tên ngốc"

"RẦM!"

Tiếng động to lớn sảy ra ở phía sau Natsu, lúc này cậu mới chú ý quay người lại xanh mặt nhìn bóng dáng khổng lồ đang đi tới.

Mỗi bước chân đều gây ra tiếng động lớn tiến lại gần phía cậu. Erza đang mặc bộ Luyện Ngục Giáp, lôi theo cái chuỳ gai khổng lồ tiến về phía cậu.

 Erza đang mặc bộ Luyện Ngục Giáp, lôi theo cái chuỳ gai khổng lồ tiến về phía cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Natsu nuốt nước bọt, lùi lùi về sau.

"Có.....có gì từ...từ nói....chị Erza!!"


"Ha....từ từ nói?....VỀ TRẦU TRỜI CON MẸ NÓ ĐI NATSU!!💢"_ dơ chuỳ gai lên nện thẳng.

"Bang" 1 cái Natsu bị đánh bay ra khỏi hội, thủng cả 1 lỗ to trên trần nhà, dần dần lan rộng ra làm mất một mảng trần lớn.

Makarov vừa đi họp Thập Thánh pháp sư về, mặt đen thui lui vì nhận mấy đơn phạt. Vừa nhìn đến hội không biết mất đâu cánh cửa, đã thế bước được chân vào hội 1 bước đã thấy nóc hội thủng 1 lỗ to, bàn ghê xung quanh nát bét, cả cái quầy bad cũng tan tành.

Chỉ thấy mọi người im phắc phắc, run cầm cập, hội im lặng đến lạ thường. Chỉ có Erza đang tức giận, mây đen bao trùm xung quanh đang ngồi ăn bánh dứa.

Mặt Makarov lúc này....😱😱😱

"BỌN PHÁ HOẠI‼️‼️"

.............

Bị đánh bay đi xa Natsu không biết ở phương trời nào, khi tỉnh dậy cậu nhìn xung quanh gãi gãi đầu...

"Mé, chỗ méo nào đây!!?"

///////////////////////
Hết chương 1

Truyện mới😁

[Full](Đn FT + Akatsuki no Yona) Nơi phá hoại mới của NatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ