Ai ai cũng biết, Tiêu Chiến thích nhất là Raspberry Black Currant Blended Juice của Starbucks, phải nói là rất rất thích thì đúng hơn.
Và tất nhiên là Vương Nhất Bác cũng đã từng được thử qua thức uống này.
Về sau này, các tỷ tỷ liền phát hiện ra cậu trai Nhất Bác cũng hay cầm một cốc Raspberry.
Nhưng Nhất Bác là ai? Là người không thích đồ ngọt.
Ấy thế mà cậu nhóc lại uống thức uống ngọt như vậy, còn là thức uống Tiêu lão sư rất thích.
Thế nên gần đây thức uống này được đặt là " Thức uống tình yêu " - rực rỡ và làm cho các tỷ muội bấn loạn, Starbucks cũng bán loại này rất chạy.
Tiêu Chiến nhìn mấy bài viết nói về thức uống yêu thích này của anh bởi các tỷ muội viết ra liền cười trừ, đưa khuỷu tay huých nhẹ lên bụng ai kia.
- Tên tiểu tử thối nhà em. Thế nào lại bị các tỷ muội fandom phát hiện ra rồi.
Nhất Bác đang vui vẻ ôm ấp người yêu lướt Douyin lại bị huých cho một cú, cậu nhóc nhăn mày, hướng cái eo nhỏ nhắn của Tiêu Chiến nhéo nhẹ lấy.
- Đau em đấy đồ ngốc, các tỷ ấy phát hiện thì làm sao a? Dù sớm hay muộn thì chúng ta cũng phải tuyên bố với thế giới này về mối quan hệ của chúng ta chứ.
- Em còn dám nói?... Có biết là... Nếu lỡ chúng ta công khai thật sẽ bị bao người xỉa xói hay không chứ..?
Giọng Tiêu Chiến nhỏ dần rồi tắt ngúm bên trong lòng Vương Nhất Bác, tay anh bấu lấy áo cậu trai đến nhăn nhúm, hơi thở có chút không thông.
Nhất Bác hiểu những gì Tiêu Chiến lo sợ, hiểu những gì anh đang canh cánh trong lòng. Chính Vương Nhất Bác cậu cũng như anh, lo sợ sẽ bị dèm pha, lo sợ fan tư sinh sẽ làm loạn cho họ, lo sợ tất thảy...
- Tiêu lão bà, anh đừng lo nữa, chẳng phải hai bên nhà chúng ta đều ủng hộ sao? Còn có cả các tiền bối ở đoàn phim, cả các tiền bối ở Ngày Ngày Tiến Lên và các tỷ muội Bách Hương Quả nữa. Như thế là ổn rồi a.
- Phì... Cũng phải a. Không phải lo nữa... Chúng ta đều được số đông ủng hộ rồi a...
Tiêu Chiến bị mấy lời nói trên làm cho bật cười, anh càng vùi sâu thân thể vào lòng Nhất Bác, hít lấy hít để mùi hương của cậu trai, thỏa mãn chun chun mũi mấy cái.
Tay Nhất Bác ở eo Tiêu Chiến càng siết chặt hơn, như muốn đem cả con người này hòa lẫn với bản thân cậu nhóc, muốn cả đời bảo hộ, chẳng lúc nào buông.
Hôm nay các tỷ muội Bách Hương Quả Đại Lục được một phen đứng tim.
Bởi vì hôm nay, VƯƠNG NHẤT BÁC VÀ TIÊU CHIẾN CÙNG NHAU GẶP MẶT Ở STARBUCKS, CÙNG UỐNG THỨC UỐNG TIÊU CHIẾN THÍCH NHẤT.
Các tỷ muội làm ở tiệm Starbucks hôm đó cũng phải thất kinh hồn vía, đứng order cho hai người Vương Tiêu muốn mềm nhũn, phải nhờ một bạn nhân viên nam ra giữ vững hai vai cho, gương mặt cứng đờ.
Các tỷ muội hôm đó ở ngoài phố đó cũng bị chấn động không kém, bởi vì hai người họ hẹn nhau cũng chẳng phải là đi xe công ty đến hay đi cùng quản lý. Mà là cùng nhau sóng vai đi đến đó.
Vương Nhất Bác với Tiêu Chiến nhìn một màn này bị chọc cho cười đến điên đảo, order thức uống xong, họ chọn một chỗ gần cửa sổ để ngồi, cùng nhau chuyện trò.
- Nhất Bác, anh đã nghĩ đúng là các tỷ muội Bách Hương Quả nên ngăn chặn em thốt bảy chữ lên đi. Em nói xem, đến bảy chữ cũng nhờ tiểu muội muội giúp chúng ta order viết lên cốc cho, kì này sẽ lên hot search cho xem.
Tiêu Chiến nhỏ giọng thầm thì bên tai Nhất Bác, tay đang lén lút nắm tay cậu trai ở dưới bàn lập tức đánh nhẹ lên tay cậu nhóc, ra vẻ trách móc.
Vương Nhất Bác chống cằm nhìn anh đang bối rối thầm thì với mình, cậu trai mặc kệ cái tay anh đang đánh lên mu bàn tay mình kia, tay vẫn thành thục xoa xoa nắn nắn chiếc nhẫn nhỏ trên ngón áp út Tiêu lão sư.
Cùng nhau chuyện trò, cùng nhau hết vén tóc lại cùng nhau uống thức uống tình yêu của họ, khiến các tỷ muội trong quán lẫn ngoài đôi lúc lại giơ camera lên nháy một chút về phía Nhất Chiến.
Cả hai cũng không có vấn đề gì với điều đó cả, cứ xem như tỷ muội bọn họ giúp anh với cậu có những tấm hình kỷ niệm cho buổi hẹn hò bất chợt này đi.
Ngồi được một lúc, Vương Nhất Bác thầm thì gì đó với Tiêu Chiến khiến anh đỏ mặt tía tai, sau đó vẫn là gật gật đầu ra vẻ tán thành.
Sau đó...
Chính là các tỷ muội Bách Hương Quả xỉu luôn.
Họ nhìn thấy Vương Nhất Bác tay đan tay Tiêu Chiến nâng lên hướng về phía các tỷ muội ở ngoài kia, tay xoay qua xoay lại hai lần để lộ ra trên tay hai người chiếc nhẫn bạc nhỏ nhắn lại không cầu kì. Vẫn có thể đánh dấu chủ quyền hai người họ.
Tiếp theo, môi cậu trai Vương Nhất Bác mấp máy một lúc rồi nở ra nụ cười tươi như ánh hoàng hôn ngày hôm đó.
Hôm đó, Nhất Bác đã nói :
- Bác Quân Nhất Tiêu là thật. BJYXSZD!!
_____________________
=)) đây là niềm ao ước của tôi các tỷ muội ạ
@Bi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC ] • Bác Quân Nhất Tiêu • Biển Xanh Vang Một Tiếng Cười
De Todo• Biển Xanh Vang Một Tiếng Cười • Biển Xanh Vang Một Tiếng Cười là nơi tập hợp đoản của cặp Bác Chiến mà tôi thích, các vị, mau vào đọc thôiiiii Bác Quân Nhất Tiêu, xông lên!!