Chap 11 : Kiểm tra

1.2K 81 6
                                    

Bắt đầu kiểm tra, nắp hộp được đóng lại, nhịp tim huyết áp được kiểm tra, kết quả : Bình thường.
Hệ tuần hoàn, hô hấp.....bla bla được kiểm tra hết.
Tiếp đó họ cho kiểm tra sóng não, sau một hồi cả hai người bắt đầu có cảm giác đau đầu. Hai chiếc hộp cách âm nhưng sao Yami vẫn nghe thấy tiếng la hét đau đớn của Yugi?

- Đừng, để tôi đau là được, đừng làm em ấy đau.

Tiếng Yami vừa nói thì bên Yugi cảm thấy đỡ đau phần nào còn Yami thì đau thêm một bậc. Sóng não bắt đầu có biến động, sự đau đớn làm gương mặt Yami tái không còn một giọt máu, biên độ sóng não biến đổi dữ dội hơn, cuối cùng hai luồng sóng não hòa làm một, viện trưởng gật đầu cho dừng kiểm tra.

Mặc dù trên dưới cơ thể đau muốn chết nhưng vừa ra khỏi hộp Yami đã vội đến đỡ Yugi. Thân thể nhỏ nhắn yếu ớt đã sớm rơi vào hôn mê. Lay lay cơ thể bất động của cậu nhưng không có phản ứng Yami vội gọi bác sĩ đến, Yugi được đưa đi cấp cứu còn anh thì bị viện trưởng đưa đến chỗ ông Atem.

Nhìn kết quả kiểm tra anh vừa mừng vừa hối hận. Trong giọng nói mang chút hớn hở nhưng lại kèm theo ngập ngừng :
- Yugi đúng là "kiếp" của con, nhưng con......

Viện trưởng nhíu mày nhìn Yami rồi lại đưa cho ông Atem một kết quả khác, nhìn cái kết quả này, ông Atem liền một tát giáng xuống mặt Yami. Quăng kết quả cho Yami xem, đây là kết quả của tia laser kiểm tra thân thể, chỗ kia của Yugi rõ ràng đã bị tổn thương nghiêm trọng, còn ai có thể làm ra chuyện này ngoài Yami đây? Thân là viện trưởng ở đây, ông chưa bao giờ thấy một Omega bị tàn phá ghê gớm như vậy, viện trưởng là một Alpha nhưng chưa bao giờ để Omega của mình chịu một chút tổn thương nào, vì Yami không phải con của viện trưởng chứ nếu là con ông thì có lẽ ông sẽ đánh cho còn nửa cái mạng.

Viện trưởng nói gì đó với ông Atem rồi phất áo rời đi, ông Atem thoáng tái mặt sau đó quay lại trừng mắt với Yami rồi lái xe về, đương nhiên là lôi cả Yami về.

Bà Atem thấy kết quả của tia laser kiểm tra thân thể thì muốn xỉu tại chỗ. Tay run run chỉ vào mặt anh lắp bắp mãi :
- Con....con.....mẹ từ nhỏ đã nói rồi....con sau này nếu gặp được kiếp của mình thì phải yêu thương cơ mà? Tại sao bây giờ....bây giờ lại....trở thành như vậy hả?

Mặt Yami vẫn còn in hằn dấu năm ngón tay của ông Atem, bây giờ chỉ có thể cuối mặt nghe mẹ trách mắng mà thôi, chính cậu cũng cảm thấy mình khốn nạn, ở ngoài kia có bao nhiêu người muốn còn không có, còn mình lại đối xử với em ấy như vậy? Chính anh cũng muốn đem mình đánh một trận.

Bị phạt nhốt trong phòng, anh muốn đi chăm sóc Yugi cũng không được. Cậu đương nhiên vẫn có các y tá thay phiên nhau chăm sóc nhưng có một việc ngoài dự kiến đã xảy ra. Ai đó......đã đến chăm sóc Yugi.
--------------

Bị cấm túc tận ba ngày trong phòng, Yami sốt ruột gần chết. Chẳng biết Yugi ở bệnh viện thế nào? Có tỉnh chưa? Có ổn không? Ba ngày dày vò qua đi, anh cấp tốc chạy đến bệnh viện. Ngoài dự đoán, anh vừa đi đến cửa phòng thì đã nghe thấy tiếng Yugi cười cười từ trong phòng vang ra.

Quái lạ, Yugi đâu có quen ai ở đây? Chuyện gì đang xảy ra vậy?

End chap 11~~~~•

------------------------------
Lịch đăng truyện có lẽ sẽ thất thường một chút vì........chất xám đang cạn kiệt và au vô học rùi á, các bạn thông cảm cho au nha! Làm ơn!!!!!

[Fanfic Yugioh 4] Làm ơn dừng lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ