Ngoại Truyện

1.8K 79 15
                                    

Mười tám năm trôi qua, Kayato cũng đã trưởng thành. Suốt mười tám năm dài dằn dặt ấy, chưa một ngày nào Yami ngừng nhớ về Yugi. Nhìn Kayato ngày một trưởng thành, ánh mắt tím ấy mỗi khi nhìn anh đều như xoáy sâu vào những tội lỗi mà anh đã gây ra.

Ba mươi sáu tuổi, người đứng đầu tập đoàn Atem, vẻ ngoài điển trai vương chút u buồn lại mang theo trưởng thành trầm ổn khiến Yami trở thành mục tiêu của rất nhiều người đẹp giới giải trí. Nhưng tất thảy đều bị anh từ chối. Đối với Yami, Yugi là duy nhất, cậu là tính ngưỡng tình yêu duy nhất của anh.

Đang ngồi suy nghĩ về quá khứ thì tiếng gõ cửa khiến Yami thoáng giật mình, tiếp sau đó, giọng nói quen thuộc vang đến :
- Bố, con vào được chứ?

Nhàn nhạt mở miệng, anh trả lời :
- Con vào đi.

Một cậu thiếu niên tóc đen, mắt dị sắc đỏ - tím bước vào phòng. Nhìn thấy Kayato, ánh mắt của Yami lại xuất hiện ý tứ gì đó không rõ ý nghĩa.

Giọng nói trầm ấm của Kayato vang lên, từng tiếng nói như cứa vào tim anh :
- Bố, hôm nay là ngày mẹ mất, bố có muốn đi thăm mẹ với con không?

Nhớ đến đôi mắt tím ấy, Yami đột nhiên cảm thấy đau lòng. Người đó đáng lẽ không nên mất sớm như vậy, cũng là vì anh nên Yugi mới rời bỏ thế gian khi mới 18 tuổi, tất thảy đều là do anh mà ra.......

Kayato vỗ vỗ lên lưng Yami, ra hiệu đi chuẩn bị xe trước, Yami khẽ gật đầu, nhìn theo bóng lưng Kayato rời khỏi, Yami thầm quyết định điều gì đó.

- Yugi, anh rất nhanh sẽ đi tìm em, em nhất định phải đợi anh!

-----------------------------

Hôm sau, báo chí đưa tin "Chủ tịch tập đoàn Atem - Atem Yami đột ngột qua đời vì tai nạn té cầu thang, toàn bộ gia sản để lại cho người con trai - Atem Kayato"

Mọi chuyện ở kiếp này, coi như đều đã trả xong nhưng tình yêu của Yami đối với Yugi đều chưa từng thay đổi, anh muốn ở bên cậu trọn một đời một kiếp chứ không phải thứ duyên nợ ngắn ngủi như thế này!

"Yugi, kiếp sau anh nhất định sẽ tìm được em, sẽ yêu em thêm một lần nữa, nhất định!"

~~~~~~End~~~~~~~~~

Lời của tác giả : Cảm ơn mọi người đã yêu thương tiểu Vũ và "Làm ơn dừng lại" trong thời gian qua. Phần 2 của bộ này có tên là "Luân hãm" , chậm nhất là một năm sau tiểu Vũ mới có thể viết được.

Câu chuyện của "Luân hãm" là kiếp sau của Yami và Yugi, vì cố chấp với Yugi quá lớn nên kiếp sau của Yami vẫn tìm được Yugi, còn về nội dung chi tiết thì phải ủy khuất mọi người đợi rồi.

Một lần nữa xin cảm ơn mọi người rất nhiều ^_^

[Fanfic Yugioh 4] Làm ơn dừng lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ