。⁠◕⁠‿⁠◕⁠。

698 25 0
                                    

PAALALA:




Ang istoryang ito ay babae sa babae.


Hindi po ako isang propesyonal na manunulat.


Ibig sabihin ay may mga lapses at maraming errors akong hindi ko na nakikita kaya mainam kung maipabatid niyo agad sa'kin kung may napansin kayong mga mali o kaya'y naguguluhan sa pagbabasa.

Ang istoryang ito ay may nilalaman na maaaring makapag patrigger sa inyong mentalidad. Tulad ng dugo, pagpatay, brutal na gawain, suicide, rape...atbp. Kaya upang maiwasan at makapaghanda kayo ay maglalagay ako ng mga signs o triggered warning para hindi kayo mabigla.



At bago kayo tumalon sa susunod na pahina ay nais kong ipaalam sa inyo na matagal ko na itong naipublish. Ang una kasi nitong pamagat ay THE SCARY GIRL IN MY CABINET. Ewan ko lang kung may nakakatanda pa sa inyo n'yan pero kailangan ko rin baguhin ang pamagat tulad ng ginawa kong pagrebiso sa mga kabanata, upang mas maging broad tingnan.



Asahan niyo na rin ang mabagal na updates dahil marami pa akong ginagawa. Hindi ko pa tapos ang pag revised sa mga susunod na chapters pero maipapangako ko naman na hindi ko na ulit ito iuunpublish, matagal nga lang update ʘ⁠‿⁠ʘ



Iyon lang naman. Kaya ngayon pa lang ay nagpapasalamat na ako sa inyong mainit o malamig na pagsuporta sa kwentong ito.



Nawa'y maenjoy kayo sa pagbabasa dahil ako ay hindi.






Goodluck!













-MissMarshmello




ALL RIGHTS RESERVED 2024


LIVING WITH A GHOST [B O O K  1  / UNDER REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon