074

39 9 0
                                    

Active Now
8:21 AM

Jeonghan : joshuji!

Josh : thank God, you're alive.

Josh : San ka ba nagpunta?

Josh : Anong nangyari sayo?

Josh : Okay ka lang ba?

Jeonghan : ^_^

Josh : Don't give me that expression Yoon Jeonghan. Hindi mo alam kung gaano kami nag-alala sayo.

Josh : Btw, nasaan si Seungcheol?

Jeonghan : umuwi na.

Josh : Nasan ka?

Jeonghan : nasa apartment ko.

Josh : Mag-isa ka lang? Bakit umuwi si Seungcheol?

Jeonghan : Mag-isa lang ako at ako ang nagsabi na umuwi na muna sya.

Josh : Arent you going to tell me what happened to you last night?

Jeonghan : si Billy Yan.

Josh : Billy Yan?

Jeonghan : yung sinasabi ko sayo na kapitbahay ko dati? Nakita nya ko sa park habang hinihintay ko si Cheol.

Josh : Sya ba yung nanghaharass sayo dati?

Jeonghan : yes.

Jeonghan : nagulat ako nang bigla nya kong lapitan. Natakot ako shuji pero wala akong nagawa nang basta na lang nya akong kaladkarin.

Jeonghan : hindi ko alam kung saan nya ko dinala dahil tinakpan nya ng panyo ang mga mata ko pagsakay namin sa kotse nya.

Jeonghan : may baril sya shuji

Jeonghan : tapos ikinulong nya ako sa isang kwarto.

Josh : Matagal na kitang sinasabihan na ireport sya sa pulis Jeonghan

Jeonghan : I know. cheol said the same thing last night.

Josh : Paano ka nakauwi?

Jeonghan : He's drunk, high on drugs. Doon ako nakakuha ng chance na tumakas. Nang masiguro ko na tulog na sya, nagmadali na akong tumakbo palayo. Buti na lang doon nya ko dinala sa dating tinitirahan ko kung saan ko sya naging kapitbahay.

Jeonghan : nakakatakot shuji.

Josh : mag-file ka na ng report Jeonghan, Sasamahan kita.

Josh : Okay ka naman ba ngayon?

Jeonghan : yes. pero pwede bang hindi muna ako papasok sa café?

Josh : Magpahinga ka na lang muna ngayon. Pupuntahan kita mamaya. May pinapagawa lang sa akin na report na kailangan kong tapusin.

Jeonghan : thanks shuji.

Josh : kamusta nga pala kayo ni Seungcheol.

Jeonghan : we already talked. Nagulat ako nang maabutan ko sya sa labas ng bahay ko kagabi.

Jeonghan : Nakayuko sya nun kaya natakot pa ako nung una kasi akala ko alam na ni Billy ang tirahan ko at naunahan akong makarating dito.

Jeonghan : thank god it was Cheolie.

Jeonghan : nang tawagin ko sya, bigla syang tumingala tapos tumakbo palapit sakin at niyakap ako.

Josh : bakit parang ayoko nang marinig ang mga susunod na mangyayari?

Jeonghan : shuji naman...

Josh : Okay, continue and I'll listen.

Jeonghan : so ayun nga, niyakap nya ko nang mahigpit. it was the most heartwarming, welcoming hug I received in my entire life shuji.

Jeonghan : parang lahat ng pagod, pangamba at takot ko nawala habang yakap nya ko.

Jeonghan : we stayed in bed last night tapos hindi nya talaga ako binibitawan.

Jeonghan : hindi naman sya nagsasalita pero sapat na sakin yun para maramdaman ko ang concern nya.

Jeonghan : mahal ko na talaga sya shuji

Josh : Nasabi mo na sa kanya ang nararamdaman mo?

Jeonghan : ^_^

Jeonghan : 7am na ko nagising kanina tapos naabutan ko sya sa kusina at nagluluto.

Jeonghan : meron pa ba syang hindi kayang gawin shuji?

Jeonghan : he's a model student, someone dependable, intelligent, broad minded, reliable

Josh : and so on.

Josh : You are obviously whipped Yoon Jeonghan

Jeonghan : we kissed

Josh : You did?

Jeonghan : and I told him I love him.

#JeongChoel | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon