078

34 7 0
                                    

Active Now
9:05 PM

Cheol : May sakit ka ba?

Jihoon : What?

Cheol : May sakit ka ba?

Jihoon : What made you think so?

Cheol : Yung post mo.

Jihoon : Bawal ba? Hindi kita pwedeng i-tag?

Cheol : It’s not that Jihoon. Nagulat lang ako. You never show your affection in public.

Jihoon : It’s our third year being together. Siguro naman, karapatdapat lang na ipagmalaki kita.

Cheol : You know I never ask for more than what you can give, right?

Jihoon : Yes. That’s why I’m thankful for your understanding and consideration.

Cheol : Thank you rin.

Jihoon : I love you Choi Seungcheol, please always remember that.

Cheol : Ito na ba yun?

Cheol : Yung Lee Jihoon soft hours?

Jihoon : magtigil ka!

Cheol : Sandali lang naman. Ngayon ka na nga lang ganyan eh.

Jihoon : ewan ko sayo!

Cheol : Buksan mong pinto. Andito ako sa labas.

Jihoon : Alam ko. Kanina ko pa naririnig ang kaluskos mo. Alam mong sensitive sa ingay ang tenga ko di ba.

--

Jihoon got up and opened the door for his boyfriend. Note: His boyfriend. Kanya lang. Napangiti siya sa isiping iyon. Walang ekspresyon ang mukha nito pero nang magtama ang mga mata nila, bigla na lang itong ngumiti at iniabot sa kanya ang isang bouquet ng pulang rosas.

Nang tanggapin niya iyon, basta na lang siyang hinila ni Seungcheol para yakapin. Jihoon rested his head in Cheol’s strong chest, sniffing his scent while feeling the fast beat of his heart.

“Happy anniversary, Jihoonie. I love you.”

He can only smile.

#JeongChoel | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon