Chapter 6
Seah's POV
"Hoy! Aila, Ba;t mo ko iniwan kanina?"
"A-ah ehh kasi...Anjan naman yung Boyfriend mo eh. ayaw ko naman maki epal sa inyo. :)" UGH! Kahit kailan tong bestfriend ko ipalandakan daw ba talaga? Psh! Andito na kami ngayon sa Room namin, wala pa ang Teacher namin kaya nagdadaldalan pa kami. Maya maya nagulat ako ng may Pumasok. Si Lance at yung... Ugh! yung kabit nya!! Nagtatawanan sila habang pumapasok sila sa Room. Tss -____- Ano ba naman yan! Di ko talaga mapigilan di mapatingin sa kanila. Mukang Di na nga talaga ako mahal ni Lance. Mukang Masaya na sya eh. :( Pero kasi nararamdaman kong mahal pa rin ako ni Lance. Alam kong di nya ginustong lokohin ako. I know him too well. Sh*t! Ang Gulo ko!
"Wifey, Tulala ka na naman jan." Rinig kong sabi ni Aian na nasa tabi ko. Di ko lang sya pinansin. Nakatingin pa rin ako sa Left row kung saan nakaupo sila Lance. Pero Laking Gulat ko ng may naramdaman akong may Dumampi sa Labi ko. O_O
1 second...
2...
3...
4...
5...
"Wifey, You're not paying attention to me. Kanina pa ako nagsasalita dito pero kung saan saan ka tumitingin! Yan Tuloy Nahalikan kita." O___O
Proccessing.......
Proccessing.......
Proccessing.......
Proccessing.......
Proccessing.......
"Yan Tuloy Nahalikan kita."
"Yan Tuloy Nahalikan kita."
"Yan Tuloy Nahalikan kita."
"Yan Tuloy Nahalikan kita."
"Yan Tuloy Nahalikan kita."
"Awwwiiiieeee!!" Sabay sabi ng ibang mga kaklase namin
W-Wh-Whaat??? O________O Hinalikan nya ako? Hinalikan ako ng Artistang to sa harap ng mga kaklase namin? Sa Harap pa ni Lance? THE HELL!!! Wala na! Yung first kiss ko Wala na!!! UGH!!! Bwesit yung Lalaking to! Sh*t!! Bwesit talaga!!!! Agad naman akong tumayo at lalabas na sana kaso....
"Wifey, Saan ka pupunta?"
"Shut Up!"
"I love you too!" ARGH!! Hindi ko na sya pinansin pa at lumabas na at pumuntang CR.
"Bwesit talaga yun! Pano na yung First Kiss ko? Gusto kong Mapunta yun sa Taong Mahal ko! Sh*t!!!" Mukang baliw na ako dito sa Loob ng CR kinakausap ang sarili. Makabalik na nga lang baka andun na yung teacher namin.
Naglalakad na ako papunta sa Room ng may biglang nagsalita mula sa likod ko.
"Sweet nyo. Bagay kayo." O_O si Lance sabay ngiti nya sakin.
"H-ha?"
"Sabi ko Ang Sweet nyo kamo ni Aian. Bagay rin kayo." Narinig ko naman yun eh kaso di lang ako makapaniwala na masasabi nya yang mga salitang yan. :3 Mukang naka moved on na ata sya. Hayyyy....
"Seah?" Tiningnan ko lang sya saglit at tumingin na sa daan.
"I'm Sorry." Humarap sya sa akin at hinawakan ang dalawa kong kamay. Naiiyak na naman ako. :(
"Mahal kita Seah. Mahal na Mahal kita! Hindi ko Ginusto ang Lokohin ka. Maniwala ka sana. Hindi ako ang tamang lalaki Para sayo. There's Someone Better than me. Alam kong Maaalagaan ka ni Aian. Alam kong Mahal ka nya. Sana Maging masaya ka na okay? Maiintindihan mo rin lahat Soon. I Love you!" Sabay Halik nya sa Noo ko at Tuluyan ng Umalis. Naiwan lang ako dun nakatulala. Geezz!! Payag lang sya na mapunta ako sa Artistang yun? Sabi nya mahal nya ako ba't mukang pinamimigay nya na ata ako? UGH!! Bumalik na ako sa Room, as i was expecting nasa Room na nga ang Teacher namin. Nasa pinto pa lang ako ng tanungin na ako ng teacher ko.
BINABASA MO ANG
My Celebrity Boyfriend
Fiksi RemajaThis story is a work of fiction based on the author's imagination. Any resemblance to real persons, living or dead, events, places and/or other stories is entirely coincidental and not intended by the author. Copyright © 2014 by itsZeyyzee. All righ...