Kimberly POV
Habang kumakain kami ng tanghalian sa isang restaurant hindi pa rin ako mapalagay sa kinikilos ni Xander, magmula nong nagising siya sa kanyang pagkakaidlip. Balisang balisa siya na para bang natatakot na mawala kami sa paningin niya. Hindi ko mawari kung ano ang tinatakbo ng utak nya..
“You eat some more baby angeli..” sabi ko at binigyan ko siya ng kanin
Biglang kinalabit ako ni angelica at tinuro ang tito nya na nilalaro lang ang pagkain nito.
Tumango lang ako..
“xander….” Tumingin siya sa akin
“ok ka lang ba talaga?” tanong ko sa kanya, habang naglalaro parin ang tinidor na hawak nya
“oo namn ok lang ako..gusto nyo pa bang mag order ako”
Umuling lang ako pati rin si baby angelica naguguluhan sa tito nya…
Enchong POV
Nakakainip pala mag stay dito sa manila gusto kong gala kaso wala namn akong kasama, pag inaaya ko si Kim lagi namn siyang may gagawin.
“kuya Enchong bakit nandito ka nag mumukmok?” tanong sa akin ni Kathryn habang naglabas siya ng juice mula sa kusina.
“wala namn kakatapos ko lang kasing kausapin ang mga clients ko sa states. Ikaw bakit narito ka pa kala ko ba may lakad ka?”
“hindi na kami matutuloy, gusto ko pa namn pumunta doon?”
“saang doon ba yan?” tanong ko sa kanya
“White Rock Water Park kuya sa subic yun, maganda pa namn ang panahon today. Sarap mag tampisaw sa dagat..”
“white rock water park? Hmm.. gusto mo bang pumunta?” tanong ko sa kanya dahil nandon ngayun ang isang clients nya.
“sigurado ka ba kuya? Baka nakakaabala lang ako sayo?”
“hindi ok lang, naroon ang isa kung clients at gusto ko siyang makausap ngayun, kaya mag gayak ka na at pupunta na tayo doon./”
Tuwang tuwa si Kathryn ng malaman nyang pupunta kami sa beach. Balak ko sanang isama si Kim kaso sabi ng mommy nya busy daw si kim kaya hindi ko na siya inistorbo pa.
Habang papunta kami sa beach ay iniisip ko pa rin kung anong relasyon nila alexander at kim dahil lagi kung napapansin na subrang dikit ni alexander kay kim
“kath….”
Biglang tumingin sa akin si kath
BINABASA MO ANG
MY LOVELY BRIDE
FanfictionKailangan ko ba talagang pakibagayan sya...pero parang Hindi namn fair sa akin.kasi kahit namn Hindi ko gawin ang gusto nila ipagpipilita pa rin nila..kahit Na anong gawin ko doon rin namn mapupunta ang Lahat..... ------ Hindi rin fair sa akin....al...