7-Press Conference

987 32 2
                                    

Author's Pov:

"Guys!! Pasok na. Pasok na." 30 minutes na lang bago ang press con pero nakuha pa nilang magatalo-talo kung san sasakay si Aya.

"Sa M Van sasakay si Aya!" Luhan

"No. Thsa K Van thiya!" Humirit naman si Sehun. Nag-away pa ang dalawa. Sa huli nahiwalay si Aya ng van, kasama sina Marie, Aubrey, Pinch at Maryn. Manunuod din kasi ang mga ito. Siyempre, support sa mga boyfriends. Oo nagkatuluyan sina Aubrey at Kyungsoo, si Pinch at Kai, si Suho at Marie pati si Baek at Maryn. Would you believe that?

>>ASSEMBLY HALL<<

"You're 5 minutes late." Pataas na sabi ng baklang feeling manager na secretary lang pala ng manager habang nagta-tap ng paa at nakapamewang.

"Its okay. Hindi pa naman kompleto ang reporters kaya may time pa kayo para mag-retouch. Goodluck." Then nagsmile yung MANAGER.

"Our pleasure. Salamat din po." Napairap naman yung bakla at nagwalk out.

>>DRESSING ROOM<<

"Kinakabahan ako." Chen.

"Practice tayo!" D.o.

"Uy Luhan, Baekyun tara!" Chen.

--

"Sarap nitong siopao! Yummy!" Xiumin.

"May baon ka talaga ah? Penge ako!" Kai.

"Ayoko nga! Pinch! Si Kai oh!" Xiumin.

--

"Be who you are Suho ah? Saranghaeyo~" Marie.

"Saranghaeyo~" Suho.

"Nan neukdego naen minyeo!" Chen.

--

"I need bubble tea!!!" Sehun.

"Bubble tea nanaman." Chanyeol."

--

"Anong pinaguusapan niyo?" Lay.

"Sooo innocent Lay. Tsk." Kris.

--

"Wushu! Waah! Kungfu Panda!!! Tao.

"Matamaan ako niyan!" Aya.

"Ill be careful." Tao.

--

"Guys, be ready. Your turn in 3 minutes." Pumasok yung secretary to remind EXO and their substitute manager.

--

"And let's all welcome EXO~" host.

Umupo na silang trese and here is their arrangement.

Lay

Kris

Xiumin

Chen

Tao

Luhan

Aya

Sehun

Chanyeol

Baekhyun

Kai

Kyungsoo

Suho

Nagsimulang magtanong ang mga reporters at eto ang pinakamagandang naitanong: "Ms. Aya, sa one week mong nakasama ang EXO being their substitute manager, what can you say about it?"

"Actually, first impression ko sa kanilang lahat is baka mahirap sila pakisamahan, but then I realized na ang sarap sarap nilang kasama. Maalaga, matulungin, maingay at makulit. Madali rin silang i-train, a lot of happy moments happened." Then Aya smiled. Nag-inat naman si Luhan at nilagay ang kamay niya sa sandalan ni Aya. Napatingin na lang si Aya dito.

"May mga secret po bang nasabi ang members sayo?"

"So far, wala naman. But if they told me anything, ill keep it and wont broadcast to others."

"Here is our challenge, every member should tell their descriptions for Aya and lets start with Lay up to Suho." Host.

Mukhang na-challenge naman sila dito, kaya nagsimula silang mag-isip.

"Shes cute." Lay.

"Ahm, bagay kami?" Kris.

"Big cheeks like mine." Xiumin.

"Has nice voice." Chen.

"Heavy and noisy. Naturally-looking siya." Tao.

"Beautiful, gentle, quiet opposite to Tao, cute and qualified as our manager." Luhan.

"Nice dancer and lovely." Sehun.

"Kind-hearted and cute." Chanyeol.

"Fair skinned." Baekhyun.

"Trustworthy and nice." Kai.

"Fun to be with." D.o.

"Nice manager, cute and kind." Suho.

*IEMS beep

Abangan ang part 2 ^_^

136 reads na po... :))

Ano kaya reaction ni Aya sa sinabi ng EXO members? Abangan!!! :*

VOMMENTS.

Sino gusto DEDICATIONS?Comment ka na bili. Muah muah!!! xD

-EDITED-

I'm Exo's Substitute Manager Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon